Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi? Gợi ý các địa điểm đẹp mê hoặc lòng người ở Bạc Liêu

Bạn đang có dự định khám phá quê hương công tử Bạc Liêu, nhưng vẫn chưa biết nên đi những đâu? Vậy Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi? Cùng tham khảo gợi ý những điểm đến đẹp và nổi tiếng nhất Bạc Liêu dưới đây nhé. 

1. Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi? 

Nên đi đâu chơi khi du lịch Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi? Dưới đây là những điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất tại công tử Bạc Liêu các bạn có thể tham khảo :                                    

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu  

Địa điểm check-in đẹp ở Bạc Liêu được yêu thích nhất phải kể tới cánh đồng điện gió, tọa lạc giữa khoảng đất có không gian rộng lớn. Thời điểm lý tưởng để tham quan và chụp hình đẹp ở cánh đồng điện gió là từ tầm 15h - 16h chiều, lúc này trời không nắng quá gắt và đặc biệt còn đủ tia nắng để sống ảo đẹp. Lựa chọn cánh đồng điện gió bạn sẽ được sở hữu những bức hình sống ảo đẹp và siêu chất tựa xứ trời Tây. 

Nhà Công Tử Bạc Liêu

Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi? Địa điểm nổi tiếng hàng đầu ở Bạc Liêu mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới một lần. Ngôi nhà có kiến trúc Việt - Hoa cổ điển và đặc trưng chất Pháp. Bên ngoài ngôi nhà giống như căn biệt thự rộng lớn và bên trong là những vật dụng quý giá của Công tử Bạc Liêu nổi tiếng ăn chơi một thời. Tham quan nhà Công tử Bạc Liêu du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc và lắng nghe những giai thoại về ông. 

Quảng trường Hùng Vương – Nhà hát Cao Văn Lầu

Chơi gì ở Bạc Liêu? Quảng trường Hùng Vương được đánh giá là đẹp nhất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trở thành niềm tự hào của người dân Bạc Liêu. Ghé thăm quảng trường Hùng Vương bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Nổi bật nhất là cây đờn kìm đặt trên đóa hoa sen được cách điệu, mang nét đặc trưng văn hóa xứ Bạc Liêu. Trong khuôn viên của quảng trường còn có trung tâm triển lãm văn hóa có hình dáng thiết kế với 3 chiếc nón lá hình chóp. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được thỏa sức check-in sống ảo những bức hình tuyệt đẹp. 

Khu du lịch nhà mát Bạc Liêu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm vui chơi ở Bạc Liêu, thì khu du lịch nhà mát chính là điểm dừng chân hàng đầu đó. Nơi đây còn được mệnh danh là Suối Tiên của khu vực miền Tây. Ghé thăm khu nhà mát bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Khu du lịch nhà mát có không gian rộng lớn, lý tưởng để hòa mình cùng làn nước trong xanh và thỏa thích vui chơi. Đặc biệt, hồ tạo sóng tại nhà mát cho bạn cảm giác như đang tắm biển thật. 

Cánh đồng muối Bạc Liêu

Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi? Cánh đồng muối Bạc Liêu không chỉ là vựa muối lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, mà còn là điểm tham quan nổi tiếng. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng muối trắng tinh tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Cánh đồng muối được chia thành từng ô riêng và chạy thẳng tắp thành từng hàng. Thời điểm tuyệt nhất bạn có thể tham quan cánh đồng muối là từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cánh đồng muối tuyệt đẹp, mà còn được thỏa thích sống ảo những bức hình đẹp.

2. Hướng dẫn cách di chuyển tới Bạc Liêu

Bạc Liêu không có sân bay, vì vậy đối với những bạn ở khu vực Hà Nội có thể đi máy bay tới Sài Gòn rồi tiếp tục đi xe khách tới. Còn với những bạn ở Sài Gòn có thể đi xe khách hay phượt xe máy tới Bạc Liêu. Nếu bạn khởi hành từ khu vực Cần Thơ hoặc các tỉnh miền Tây lân cận tới Bạc Liêu, thuận tiện nhất là thuê xe du lịch. Nhiều du khách lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Bạc Liêu với ưu điểm: Di chuyển nhanh - chủ động thời gian - đưa đón đúng nơi yêu cầu - giá cả hợp lý. 

Khi đã giải đáp được câu hỏi Bạc Liêu có địa điểm gì vui chơi, bạn có thể liên hệ đặt xe theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn