Châu Đốc An Giang có gì tham quan? ‘Chốt’ ngay những điểm đến đẹp và ‘HOT’ nhất tại Châu Đốc

Châu Đốc An Giang có gì tham quan? Sắp có chuyến ghé thăm vùng đất Châu Đốc xinh đẹp nhất nhì xứ miền Tây, nhưng bạn vẫn chưa biết đi đâu và chơi gì? Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những điểm đến đẹp nhất tại Châu Đốc.              

1.Châu Đốc An Giang có gì tham quan?  

Châu Đốc An Giang nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp thu hút du khách tham quan. Từ đền chùa, miếu mạo, hang động cho tới khu du lịch, rừng nguyên sinh, làng nổi, chợ mua sắm. Vậy bạn đã biết Châu Đốc An Giang có gì tham quan chưa ? 

Miếu Bà Chúa Xứ

- Địa chỉ: 132 Châu Thị Tế, Phường Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Điểm đến đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi tới Châu Đốc đó là miếu Bà Chúa Xứ - địa điểm nổi tiếng và thu hút du khách tham quan. Miếu Bà Chúa Xứ ấn tượng với kiến trúc Ấn Độ gồm ba tầng lợp ngói màu xanh. Miếu thờ tượng Bà Chúa Xứ được điều khắc bằng đá xanh dựa theo hình mẫu từ vị thần Vishnu tại Ấn Độ.

Núi Sam

- Địa chỉ: Phường Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Đốc tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Núi Sam. Tại ngọn núi nổi tiếng này ở Châu Đốc có tới gần 200 ngôi đền và chùa có kiến trúc cổ kính. Núi Sam tọa lạc ở độ cao 230m, du khách có thể đi cáp treo hoặc trekking bộ để khám phá cảnh đẹp nơi đây. Khi đứng trên đỉnh cao nhất của Núi Sam bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp xung quanh, với những cánh đồng lúa chín vàng rực. Khung cảnh núi non hùng vĩ, những ngôi chùa cổ kính và thiên nhiên trong lành tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.   

 

Rừng Tràm Trà Sư 

- Địa chỉ: Ấp Văn Trà, Xuân Tô, Tịnh Biên, An Giang

- Giá vé tham quan: Người lớn 100.000đ và trẻ em dưới 1,3m miễn phí

Châu Đốc An Giang có gì tham quan? Thật là thiếu sót lớn nếu có dịp tới Châu Đốc mà không ghé thăm rừng tràm Trà Sư. Khu rừng nổi tiếng này là một chi nhánh nhỏ của dòng sông Hậu. Đến với rừng tràm Trà Sư bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái đa dạng và nhiều loài động vật quý hiếm. Toàn bộ rừng tràm Trà Sư xanh bát ngát và nước biển trong xanh. Tham quan rừng tràm Trà Sư bạn có thể thuê thuyền đi dạo một vòng ngắm cảnh đẹp và tận hưởng bầu không khí yên bình nơi đây.

Khu du lịch Núi Cấm

- Địa chỉ: Ấp An Hòa, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang         

- Giá vé tham quan: Người lớn 20.000đ và trẻ em là 10.000đ  

Khu du lịch Núi Cấm còn được gọi là Thiên Cấm Sơn, ngọn núi cao nhất tại Châu Đốc nằm ở độ cao 710m. Ghé thăm khu du lịch Núi Cấm bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh núi non trùng đẹp và tận hưởng bầu không khí trong lành. Chẳng những thế mà nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt của Đồng bằng sông Cửu Long". Đến với khu du lịch Núi Cấm bạn còn được tham quan những ngôi chùa cổ kính.                                             

2. Địa chỉ thuê xe du lịch Châu Đốc An Giang     

Thuận tiện nhất để khám phá cảnh đẹp của “vương quốc mắm”, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Châu Đốc. Khi đó bạn sẽ được đưa đón tận nơi đúng giờ và địa điểm như giao ước trước đó. Nguyễn Duy Travel là đang là địa chỉ uy tín hiện nay ở Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn khi di chuyển tới Châu Đốc tham quan. 

Bạn sẽ được lựa chọn nhiều dòng xe khác nhau, giá cả hợp lý và được phục vụ dịch vụ chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bảng giá thuê xe đi Châu Đốc An Giang các bạn có thể tham khảo:

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
1.500.000  VND 1.600.000  VND 2.000.000 VND 3.300.000  VND
5.500.000 VND
 

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Châu Đốc An Giang có gì tham quan? Để đặt xe tại Nguyễn Duy hoặc có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0947495057 - 0909780099.