Châu Đốc An Giang có gì vui? Gợi ý những địa điểm “HOT” và đẹp nhất vương quốc mắm

Châu Đốc An Giang là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi khi có dịp ghé thăm miền Tây. Vậy Châu Đốc An Giang có gì vui? Hãy cùng khám phá những điểm đến đẹp và nổi tiếng nhất vương quốc mắm qua bài viết sau nhé.
 
1. Châu Đốc An Giang có gì vui?

Châu Đốc An Giang có gì vui? Rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi và sống ảo nổi tiếng tại Châu Đốc đang chờ đón bạn khám phá. Với làng nổi, chùa chiền, mua sắm tại chợ, rừng sinh thái… Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

Núi Sam

Bạn có thể ghé thăm Núi Sam vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều đẹp, tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất là dịp đầu năm với lễ hội sôi động và nhiều hoạt động hấp dẫn. Tham quan núi Sam bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi chùa Bà, chùa Tây An, lăng thoại ngọc hầu. Đặc biệt, núi Sam sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp lý tưởng để sống ảo. Lưu ý, núi Sam là địa điểm linh thiêng vì vậy bạn nên ăn mặc lịch sự và gọn gàng nhé. 

Làng nổi Châu Đốc

Địa điểm vui chơi ở Châu Đốc nổi tiếng không thể bỏ qua làng nổi Châu Đốc. Để ngắm cảnh đẹp nhất, bạn có thể đi làng nổi vào tầm tháng 9 - 10. Nơi đây đặc trưng với khung cảnh miền Tây sông nước và tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân nơi đây. Ghé thăm làng nổi Châu Đốc bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản xứ AN Giang như: Bún cá, bông điên điển, bò bảy món... 

Tham quan chùa Tây An 

Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tới Châu Đốc đó là chùa Tây An. Một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp, kết hợp giữa Ấn Độ và Việt Nam cùng lối chạm khắc vô cùng tinh tế. Bạn có thể tham quan một vòng chùa Tây An, vãn cảnh, thắp hương cầu may mắn. Nếu đi vào ngày mùng 1 bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động cúng bái tâm linh đặc sắc. Chùa Tây An cũng sở hữu những góc sống ảo tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Chợ Châu Đốc An Giang

Châu Đốc An Giang có gì vui? Thật là thiếu sót lớn nếu có dịp tới Châu Đốc mà “quên” chưa đi chợ tham quan và mua sắm. Tại chợ Châu Đốc bạn sẽ được thoải mái lựa chọn đủ các loại đặc sản và đồ khô An Giang. Đặc biệt, chợ Châu Đốc bày bán rất nhiều loại mắm như: Mắm trê, mắm Thái, mắm trái cây... đó cũng là lý do vì sao Châu Đốc còn được mệnh danh là "Vương quốc mắm". Ngoài ra, tại chợ Châu Đốc bạn còn được thưởng thức đặc sản từ côn trùng, bánh bò thốt nốt và nhiều món ăn vặt hấp dẫn. 

Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư là địa danh thuộc huyện Tịnh Biên, nhưng có vị trí rất gần Châu Đốc vì vậy bạn có thể kết hợp tham quan. Thời gian tuyệt nhất để ngắm cảnh đẹp của rừng tràm Trà Sư đó là tầm tháng 9 và tháng 10. Lúc này khung cảnh thiên nhiên đẹp, mùa nước nổi thích hợp để đi thuyền dạo ngắm cảnh. Trải nghiệm thú vị nhất khi đi rừng tràm Trà Sư đó là, đi thuyền tham quan, câu cá, lên đài quan sát ngắm cảnh và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản tại chòi. 

2. Địa chỉ thuê xe du lịch Châu Đốc An Giang giá rẻ

Sau khi giải đáp được câu hỏi Châu Đốc An Giang có gì vui, bạn cũng nên tìm hiểu để chọn cho mình dịch vụ cho thuê xe uy tín để di chuyển tới Châu Đốc. Tại khu vực Cần Thơ, Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel là địa chỉ uy tín tín được nhiều du khách lựa chọn hiện nay. khi có dự định thuê xe đi Châu Đốc. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe khác nhau từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hay 29 - 45 chỗ ngồi đi Châu Đốc. Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ, Nguyễn Duy còn cung cấp tour du lịch miền Tây với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ nhiệt tình là những gì bạn nên chọn Nguyễn Duy Travel trong hành trình khám phá xứ Châu Đốc sắp tới. 

Hy vọng với những những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Châu Đốc An Giang có gì vui. Để thuê xe đi Châu Đốc giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn