Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc - Nguyễn Duy Travel

Quý khách đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc, nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín? Vậy hãy cùng “bỏ túi” những thông tin hữu ích qua bài viết sau và lựa chọn cho mình dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, chất lượng từ Cần Thơ đi Châu Đốc nhé!

1. Giá cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc bao nhiêu tiền? 

Vấn để đầu tiên của nhiều du khách khi chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc đó là giá cả. Giá cho thuê xe sẽ tùy thuộc vào địa chỉ và thời điểm quý khách đi là khi nào. Thông thường giá thuê xe vào ngày cuối tuần, dịp lễ Tết giá sẽ cao hơn so với ngày thường. 

Chính vì vậy, để thuê được xe giá rẻ từ Cần Thơ đi Châu Đốc quý khách cần dành thời gian tìm hiểu và chọn được đúng địa chỉ giá rẻ và dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên xác định trước thời điểm đi là khi nào để chủ động thuê xe giá tốt nhất. 

Giá thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc tại Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel dao động 2.000.000đ/chiều. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm giá của Các loại xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc khác như: 

- Xe 4 chỗ giá 1.700.000đ/chiều

- Xe 7 chỗ: 1.900.000đ/chiều 

- Xe 29 chỗ: Giá 4.400.000đ/chiều

- Xe 45 chỗ: Giá 6.500.000đ/chiều

Lưu ý quý khách

- Giá chỉ bao gồm phí cầu đường, dầu xe, xăng và lương tài xế. Chưa tính thuế VAT, phí bến bãi. 

- Mức giá trên chỉ tham khảo và có thể thay đổi vào ngày cuối tuần và lễ Tết.

2. Lý do nên thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel

Nguyễn Duy Travel - địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc uy tín hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lý do bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Nguyễn Duy:

- 100% xe không có logo hay bất kỳ hình ảnh nào cho thấy bạn đang đi thuê xe. Vì vậy, rất phù hợp với những khách muốn thuê xe đi gặp đối tác, thăm nhà cưới hỏi... 

- Đầy đủ các dòng xe đời mới từ 2018 - 2019 - 2022, với các loại 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ. Tất cả các xe tại Nguyễn Duy Travel đều được trang bị máy lạnh mát mẻ, vệ sinh sạch sẽ và máy chạy êm, không có mùi hôi. 

- Tài xế chuyên nghiệp, cam kết không đua bơi hay thắng gấp, luôn đặt an toàn của quý khách lên hàng đầu. Cùng với thái độ lịch sự, khả năng giao tiếp tốt và thân thiện. 

- Nguyễn Duy Travel là công ty hoạt động có trụ sở văn phòng tại Cần Thơ, với đầy đủ giấy tờ rõ ràng. 

- Có xuất hóa đơn VAT cho tổ chức hoặc công ty. 

- Giá thuê xe cạnh tranh và có chi phí hợp lý nhất tại khu vực miền Tây. 

 

3. Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe 7 chỗ từ Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel

1. Giá thuê xe ngày lễ Tết thế nào? Nếu quý khách thuê xe vào ngày lễ Tết giá cao hơn ngày thường khoảng 30 - 50% tùy theo từng lịch trình. Vì vậy, quý khách nên chủ động đặt xe sớm trước 1 - 2 tuần. 

2. Công ty có hợp đồng thuê xe theo tháng không? Nguyễn Duy Travel có cho thuê xe theo tháng hoặc theo hợp đồng theo năm.

3. Có dịch vụ thuê xe tự lái không? Hiện Nguyễn Duy Travel chưa cung cấp dịch vụ này. 

4. Thanh toán bằng thẻ tín dụng được không? Có, Nguyễn Duy Travel chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán: Trực tiếp, thẻ tín dụng, chuyển khoản…

5. Nếu đi các địa điểm lân cận Châu Đốc thì có tính phí không? Giá thuê xe tại Nguyễn Duy Travel được giới hạn các địa điểm xung quanh trong vòng 20km (tính cả chiều đi và về). Nếu quãng đường vượt quá số km sẽ tính giá theo xe. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đi Châu Đốc, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn