Cho thuê xe 7 Cần Thơ đi Sài Gòn - Nguyễn Duy Travel

Không khó để lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn, tuy nhiên điều quan trọng đâu mới là địa chỉ đảm bảo uy tín, giá tốt và chất lượng được nhiều du khách đặc biệt quan tâm. Nếu quý khách đang có dự định di chuyển từ Cần Thơ đến Sài Gòn bằng xe 7 chỗ, nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín thì hãy cùng “bỏ túi” ngay bài viết sau nhé! 

1. Giá thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn 

Từ Cần Thơ đi Sài Gòn khoảng 168.4km, với thời gian di chuyển hơn 3h giờ đồng hồ. Với khoảng cách khá xa như vậy, thay vì đi xe khách cảnh chen chúc hoặc xe máy không thông thuộc đường xá lại mệt, nhiều du khách lựa chọn dịch vụ xe đưa đón. 

Cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn du khách sẽ được đưa đón tận nơi 24/24 tại đúng địa điểm mà bạn yêu cầu. Hơn thế, trong suốt quá trình di chuyển bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như: Wifi miễn phí, nước uống, khăn lạnh… 

Vậy giá thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá mà quý khách có thể tham khảo: 

Thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn (1 ngày) Giá (VNĐ)
  2.200.000đ

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo bảng giá chung thuê xe 7 chỗ tại Nguyễn Duy Travel để dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp nhất khi có dịp khám phá các tỉnh miền Tây. 

Lưu ý: 

- Giá thuê xe ở trên chỉ tính ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy thời điểm và giá xăng dầu. 

- Đã bao gồm các khoản thuế phí, phụ phí xăng dầu và lương tài xế. 

- Nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ sẽ tính thêm 10% phí dịch vụ. 

2. Cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín tại Nguyễn Duy Travel 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch miền Tây uy tín, giá rẻ. Với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn chúng tôi cung cấp những dòng xe đời mới chất lượng như: Kia sedona, Toyota Fortuner, innova, Xpander,…

“An toàn - Tiết kiệm - Thoải mái” là tiêu chí hoạt động mà Nguyễn Duy Travel luôn nỗ lực phấn đấu nhằm mang tới chuyến đi trải nghiệm cùng mức giá tốt nhất tới quý khách hàng. Cùng với đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản chuyên sâu, lịch sự và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách trong suốt hành trình di chuyển.

 

Sự khác biệt khi thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn tại Nguyễn Duy Travel: 

  • Quý khách sẽ được thay đổi lịch trình hoàn toàn miễn phí khi cùng quãng đường với hành trình trước đó. 
  • Được đặt xe với giá ưu đãi vào các dịp đặc biệt hoặc khách hàng thân thiết, thuê xe với số lượng lớn. 
  • Đội ngũ tư vấn viên luôn luôn túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng và hỗ trợ đặt xe giá tốt nhất. 
  • Đa dạng hình thức thanh toán: Chuyển khoản, tiền mặt… 

3. Đặt xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn có gì chơi? 

Khi đã lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn nếu bạn chưa biết đi đâu, chơi gì và ăn gì ngon nhất tại thành phố mang tên Bác, thì có thể tham khảo gợi ý sau đây:

Chơi gì? Rất nhiều địa danh nổi tiếng như: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Công viên nước Đầm Sen, Địa đạo Củ Chi, Bitexco, công viên Tao Đàn, hồ Con Rùa… 

Ăn gì ngon? Không chỉ mê hoặc du khách với cảnh đẹp, Sài Gòn còn thu hút với những món ngon đặc sản như: Hủ tiếu, lẩu mắm, cơm tấm, phá lấu, bánh tráng trộn… 

Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc đặt dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/