Cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Cà Mau tới Cần Thơ để bắt đầu hành trình khám phá cảnh đẹp xứ Đất Mũi, nhưng vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe uy tín? Vậy hãy cùng tham khảo chi tiết bảng giá và dịch vụ cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ dưới đây. 

1. Dịch vụ cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ “nở rộ”

Nhu cầu di chuyển của du khách từ Cà Mau đi Cần Thơ ngày càng lớn. Thay vì lựa chọn những phương tiện di chuyển truyền thống như xe khách, xe máy chen chúc và không đảm bảo sức khỏe, nhiều du khách lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ. Khi lựa chọn dịch vụ xe đưa đón du khách sẽ được đưa đón tận nơi, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích trên xe và chủ động thời gian đi lại. 

2. Bảng giá thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ 

Thời gian 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 45 chỗ
1 chiều 1.700.-0000vnd 1.800.000vnd 2.100.000vnd 4.500.000vnd 5.500.000vnd
1 ngày 2.700.000vnd 2.900.000vnd 3.500.000vnd 4.500.000vnd 6.500.000vnd

3. Cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình cơ sở cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ uy tín, giá rẻ, thì Nguyễn Duy Travel là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín - chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường. Nguyễn Duy Travel luôn hoạt động với phương châm: Cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng với những dòng xe đời mới êm ái và dịch vụ tiện nghi thoải mái nhất trong hành trình của bạn.

Ưu điểm khi thuê xe du lịch Cà Mau đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel: 

  • Cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ, phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển của quý khách. 

  • Xe đời mới được trang bị với nhiều tính năng hiện đại và được bảo dưỡng thường xuyên. Bên cạnh đó 100% xe của chúng tôi đều được vệ sinh sạch sẽ và khử trùng sau mỗi chuyên đi, không gây mùi say xe hay ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ. 

  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lái xe thông thạo các tuyến đường ở khu vực miền Tây. Vì vậy, không có tình trạng lạc đường và đảm bảo lộ trình tham quan của quý khách. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, thủ tục thuê xe đơn giản, hình thức thanh toán linh hoạt.  

4. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ 

Khi chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ rồi, bạn có thể tham khảo gợi ý những địa điểm tham quan nổi tiếng xứ Tây Đô dưới đây: 

- Chợ nổi Cái Răng: Phiên chợ nổi rất nổi tiếng tại Cần Thơ, trở thành điểm đến thu hút du khách hàng đầu ở xứ Tây Đô. Đi chợ nổi Cái Răng du khách sẽ được tìm hiểu cảnh sinh hoạt buôn bán đặc trưng trên chợ nổi và thưởng thức đặc sản miền Tây. 

- Nhà cổ Bình Thủy: Là ngôi nhà cổ nổi tiếng ở Cần Thơ thu hút du khách tham quan với kiến trúc độc đáo. Tham quan nhà cổ Bình Thủy du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc, tham quan và check-in sống ảo. 

- Làng du lịch Mỹ Khánh: Địa điểm du lịch sinh thái được nhiều du khách yêu thích khi tới Cần Thơ. Ghé thăm làng Mỹ Khánh du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí yên bình, tham gia các trò chơi dân gian và khám phá ẩm thực. 

- Lò hủ tiếu: Tham quan lò hủ tiếu Cần Thơ du khách sẽ được tìm hiểu quy trình sản xuất hủ tiếu và được trải nghiệm thực hiện các công đoạn như người dân miền Tây thực thụ. Sau khi ra về du khách sẽ được thưởng thức hủ tiếu thơm ngon và mua về làm quà. 

- Chùa Ông: Ngôi chùa kiến trúc kiểu Hoa đặc trưng ở Cần Thơ thu hút du khách tới tham quan và check-in sống ảo. Nếu có dịp ghé thăm xứ Tây Đô bạn hãy một lần ghé thăm ngôi chùa này và khám phá. 

5. Cam kết và cách đặt xe tại Nguyễn Duy Travel    

  • Nguyễn Duy Travel cam kết cung cấp những dòng xe chất lượng và đời mới nhất trong chuyến đi của quý khách. 

  • 100% đội ngũ tài xế có đầy đủ bằng lái và phục vụ lịch sự, nhiệt tình. 

  • Hợp đồng thuê xe rõ ràng và xuất hóa đơn VAT cho khách hàng khi có nhu cầu. 

  • Giá cả cạnh tranh nhất tại khu vực Cần Thơ. 

Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ giá rẻ, quý khách hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/