Cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm - Nguyễn Duy Travel

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm sẽ đưa quý khách đến với thành phố ngàn hoa xinh đẹp và lãng mạn. Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt nhất đi Đà Lạt chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

1. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm 

Dưới đây là bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo: 

Qua bảng giá ở trên có thể thấy, giá thuê xe đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm sẽ có sự khác nhau giữa các loại xe. Cụ thể, xe 4 chỗ ngồi có giá 6.500.000đ, xe 7 chỗ là 7.200.000đ... xe 45 chỗ là 16.000.000đ. Giữa các loại xe có sự chênh lệch lớn giữa loại xe. Vì vậy, trước khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm bạn nên xác định số người đi bao nhiêu người và lựa chọn loại xe phù hợp. 

Bảng giá thuê xe ở trên đã bao gồm các khoản thuế phí, phụ phí (xăng dầu, lương tài xế, phí bến bãi…). Quý khách lưu ý, nếu xuất hóa đơn VAT sẽ tính phí thêm 10%. 

2. Nguyễn Duy Travel - địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt uy tín, giá tốt nhất

Nếu quý khách chưa chọn được địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, thì Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch ở Cần Thơ, Nguyễn Duy Travel được nhiều du khách lựa chọn khi thuê xe đi Đà Lạt và các tỉnh miền Tây. 

Xe đời mới - cam kết đón khách đúng giờ - giá cả cạnh tranh - đầy đủ tiện nghi

Đó là phương châm hoạt động của Nguyễn Duy Travel, luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu trong mỗi hành trình. Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đà Lạt, Nguyễn Duy Travel còn cung cấp tour với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng và có chuyến đi trải nghiệm. 

 

 

3. Lịch trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm quý khách có thể tham khảo gợi ý lịch trình dưới đây:

  • Ngày 1: Vườn hoa thành phố - Ga Đà Lạt - Nhà thờ Con Gà - Quảng trường Lâm Viên
  • Ngày 2: Dinh Bảo Đại - Thiền Viện Trúc Lâm - Thác Datanla - Khu Du Lịch Thung Lũng Tình Yêu - Chợ đêm Đà Lạt
  • Ngày 3: Cao nguyên LangBiang

4. Cách đặt xe Cần Thơ đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Để đặt dịch vụ cho thuê xe cần thơ đi đà lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ, quý khách có thể thực hiện theo các cách sau:

  • Cách 1: Tới trực tiếp địa chỉ Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel ở số 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Tại đây, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể nhất về giá, hình ảnh xe và dịch vụ đi kèm, thủ tục… 
  • Cách 2: Liên hệ với số hotline 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn đặt xe 24/24. 
  • Cách 3: Email: nguyenduy22101983@gmail.com, quý khách có thể gửi thắc mắc hoặc thông tin đặt xe tới trực tiếp địa chỉ hòm thư trên. 
  • Cách 4: Truy cập Website: https://nguyenduytravel.vn/ để tham khảo bảng giá & hình ảnh xe thực tế.