Cho thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ giá rẻ, đưa đón 24/24

Từ Bạc Liêu đi Cần Thơ có khoảng 120 km, vì vậy nhiều người lựa chọn hình thức thuê xe đưa đón để tiết kiệm thời gian di chuyển và không lo về đường xá đi lại. Vậy dịch vcho thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ nào tốt hiện nay? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

1. Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ?

Khoảng cách từ Bạc Liêu tới Cần Thơ theo google maps là 120 km, với thời gian di chuyển bằng ô tô là khoảng 2 tiếng rưỡi. Nếu di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy thì có thể mất tới 2 tiếng đồng hồ hoặc hơn mới có thể tới được Cần Thơ. Vì vậy, dịch vụ cho thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn.  

Khi thuê xe cần thơ đi cần thơ quý khách sẽ được đưa đón tận nơi theo đúng địa điểm yêu cầu. Trải nghiệm những dịch vụ thuê xe nguyễn Duy Travel tiện ích chất lượng và tiết kiệm thời gian di chuyển. Trên cung đường từ Bạc Liêu tới Cần Thơ có rất nhiều địa điểm tham quan đẹp mà bạn có thể dừng chân chụp hình như: Cánh đồng quạt gió, nhà công tử Bạc Liêu, chùa Xiêm Cán và các khu du lịch sinh thái. 

Điểm đích của hành trình sẽ là xứ Tây Đô, nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và đặc sản ngon nức tiếng. Vì vậy, thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đưa bạn khám phá điểm đến “hot” nhất nhì tại khu vực miền Tây. Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ, đi cùng người già hoặc nhóm bạn, thì việc thuê xe đưa đón là rất cần thiết. Vừa thuận tiện, giá cả hợp lý lại có nhiều thời gian khám phá cảnh đẹp xứ gạo trắng nước trong. 

2. Thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel

Với hơn 5 năm thành lập, công ty du lịch Nguyễn Duy Travel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu đi lại ở Cần Thơ và khu vực miền Tây. Cho thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với ưu điểm như:

  • Xe đời mới, với hơn 100 xe đủ các hạng chỗ ngồi cho bạn thoải mái lựa chọn. 
  • Đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý. Đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng như: Công tác, du lịch hay tham quan… 
  • Du khách có thể lựa chọn xe từ Bạc Liêu đi Cần Thơ theo ngày, chuyến, tháng hay theo lịch trình riêng.
  • Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, thông thuộc đường xá và sẵn sàng phục vụ 24/24 bất kỳ khi nào khách hàng cần. 
  • Giá cả thuê xe đi Cần Thơ từ Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Thủ tục thuê xe đơn giản và nhanh gọn. Khách hàng chỉ cần liên hệ tới hotline: 0947495057 – 0886115057. Hoặc gửi email hay tới trực tiếp văn phòng của công ty. Phương châm hoạt động chính của Nguyễn Duy Travel: Cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Luôn đặt an toàn và uy tín chất lượng và sự thoải mái của quý khách hàng là lên đầu. 
 

 

 

Bảng giá thuê xe từ Bạc Liêu đi Cần Thơ bạn có thể tham khảo dưới đây: (Giá được áp dụng chung cả 2 chiều từ Cần Thơ -> Bạc Liêu và Bạc Liêu -> Cần Thơ)

Giá thuê xe Bạc Liêu đi Cần Thơ ở trên chưa tính 10% thuế VAT, đã bao gồm các khoản phí. Lưu ý quý khách hàng, giá thuê xe có thể sẽ được điều chỉnh vào ngày hay dịp lễ Tết. Mong rằng với những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe du lịch Bạc Liêu đi Cần Thơ chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin tư vấn và đặt xe giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn