Đảo Phú Quốc có địa điểm gì chơi? Check-in các địa điểm đẹp nhất đảo ngọc xinh đẹp

Đảo Phú Quốc là điểm đến thu hút du khách hàng đầu hiện nay, với những hòn đảo xinh đẹp và danh lam thắng cảnh. Bạn sắp có kế hoạch khám phá đảo ngọc, nhưng vẫn chưa biết đảo Phú Quốc có địa điểm gì chơi và sống ảo ở đâu đẹp? Hãy cùng tham khảo gợi ý những địa điểm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc qua bài viết sau nhé. 

1. Đảo Phú Quốc có địa điểm gì chơi?

Đảo Phú Quốc có địa điểm gì chơi? Những bãi biển xinh đẹp, hòn đảo, khu vui chơi,... hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thư giãn đáng nhớ khi có dịp ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp.  

VinWonders Phú Quốc 

Điểm đến hấp dẫn đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó chính là VinWonders Phú Quốc. Thiên đường vui chơi giải trí với nhiều trò vô cùng hấp dẫn, đây cũng là công viên giải trí lớn nhất nước tại hiện nay. Khám phá VinWonders Phú Quốc du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc Châu Âu và tham gia những lễ hội đặc sắc. 

Vinpearl Safari

Chơi gì ở Phú Quốc? Đến với Vinpearl Safari, du khách sẽ được khám phá công viên sở thú được xây dựng theo mô hình của những vườn thú nổi tiếng trên thế giới. Vinpearl Safari có tổng diện tích lên tới 500 ha, là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng nhiều loại động vật quý hiếm trên thế giới. Du khách sẽ được đi xe điện để tận mắt chiêm ngưỡng các loài động vật tại đây. Bên cạnh đó, khi tới Vinpearl Safari du khách còn được tham gia biểu diễn nhảy Zulu, xiếc thú và có cơ hội cho thú ăn... 

Hòn Thơm

Đảo Phú Quốc có địa điểm gì chơi? Địa danh Hòn Thơm tọa lạc ở khu vực phía Bắc của đảo Phú Quốc sở hữu cảnh đẹp và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Để tới được Hòn Thơm, bạn sẽ phải đi tuyến cáp treo dài nhất trên thế giới và được ngắm cảnh vô cùng ngoạn mục. Bãi biển ở Hòn Thơm nước trong vắt, sở hữu những rặng san hô đẹp lý tưởng để lặn ngắm cảnh. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia đi cano, lặn bình dưỡng khí và lái moto nước. 

Bãi Sao

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trải dài và nước trong xanh như ngọc. Trong đó, phải kể tới Bãi Sao thuộc phía Nam đảo sở hữu cát trắng mịn như kem, nước trong vắt và trời trong xanh. Đến với Bãi Sao du khách sẽ được đắm mình thư giãn cùng làn nước mát lạnh thư giãn. Cùng nghỉ dưỡng, tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như: Chèo thuyền kayak, lướt ván, lái motor dưới nước, lặn biển ngắm san hô...  

Làng chài Hàm Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ngắm cảnh đẹp ở Phú Quốc và tận hưởng không khí yên bình, thì làng chài Hàm Ninh là điểm lý tưởng đó. Đây là làng chài cổ tọa lạc dưới chân núi Hàm Ninh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và bình yên. Ghé thăm làng chài Hàm Ninh du khách sẽ được đắm mình cùng khung cảnh thiên nhiên yên bình, ngắm hoàng hôn lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn còn được tìm hiểu cuộc sống bình dị và mộc mạc của ngư dân sinh sống nơi đây. 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua như: Suối Tranh, Hòn Móng Tay, Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Khem, Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc, trang trại ngọc trai, trại chó xoáy Phú Quốc… 

2. Cách di chuyển tới Phú Quốc

Máy bay là phương tiện phổ biến nhất hiện nay được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển tới Phú Quốc. Từ Hà Nội và Sài Gòn, các bạn có thể khởi hành tới cảng hàng không Phú Quốc. Sau đó, đi taxi để di chuyển khu nghỉ dưỡng hoặc địa điểm tham quan nổi tiếng ở Phú Quốc.

Với các bạn ở khu vực Cần Thơ, có thể chọn dịch vụ thuê xe đi Phú Quốc giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel. Có rất nhiều loại xe cho bạn lựa chọn từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tới 45 chỗ. Bạn sẽ được phục vụ đưa đón đúng giờ tới điểm đến yêu cầu. Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy đều là xe đời mới, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. 

Mong rằng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đảo Phú Quốc có địa điểm gì chơi? Để đặt xe đi Phú Quốc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/