Dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang - Nguyễn Duy Travel

Bạn đang tìm kiếm cho mình dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang giá rẻ và chất lượng? Trong khuôn khổ bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất và dễ dàng chọn được dịch vụ chất lượng tốt khi thuê xe tại Long Xuyên An Giang. 

1. Dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang nào tốt?

Dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel chính là gợi ý hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu tới Long Xuyên hay khám phá bất kỳ địa điểm nào tại miền Tây. Theo đánh giá từ nhiều khách hàng thì, điểm cộng lớn nhất khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel đó là giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình 24/7, tài xế lịch sự và thân thiện. 

Sự khác biệt khi thuê xe đi Long Xuyên tại Nguyễn Duy Travel đó là, luôn tính toán và cân nhắc để đưa ra chi phí tốt nhất tới khách hàng. Cùng với chất lượng dịch vụ không ngừng đường nâng cấp. 

Bạn có thể tham khảo bảng giá thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên 1 chiều dưới đây:

Lưu ý: Giá thuê xe có thể được điều chỉnh vào dịp cuối tuần và lễ Tết. 

2. Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ thuê xe giá rẻ tại Long Xuyên An Giang

Cùng “bỏ túi” một số kinh nghiệm hữu ích dưới đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang giá rẻ, chất lượng nhé:      

- Xác định được điểm đến mà bạn muốn tới cụ thể. Chẳng hạn như từ Long Xuyên An Giang đi đâu hoặc từ đâu tới Long Xuyên An Giang. Với mỗi lịch trình sẽ có mức giá riêng.  

- Thứ hai là loại xe tùy theo nhu cầu đi lại. Thuê xe du lịch Long Xuyên An Giang bạn có rất nhiều sự lựa chọn về xe từ bình dân, trung cấp tới cao cấp.  

- Nếu muốn tới Long Xuyên hoặc từ Long Xuyên đi các tỉnh lân cận vào dịp cuối tuần hay lễ Tết, bạn nên chủ động đặt xe sớm ít nhất 2 - 4 tuần. Với cách này bạn vừa không lo giá tăng và không lo hết xe.  

3. Thuê xe đi Long Xuyên An Giang có gì chơi? 

Thuê xe đi Long Xuyên An Giang bạn có thể tham khảo gợi ý những điểm đến nổi tiếng như: 

- Chợ nổi Long Xuyên: Đến với chợ nổi Long Xuyên du khách sẽ được chứng kiến cảnh mua bán tấp nập của chợ nổi đặc trưng miền Tây. Cùng ngồi trên ghe thuyền lênh đênh trên sông và mua sắm, thưởng thức đủ các loại trái cây cùng đặc sản miền Tây. 

- Nhà thờ chánh tòa Long Xuyên: Được biết đến là biểu tượng của Long Xuyên với thiết kế độc đáo và kiến trúc cổ điển. Điểm nhấn của nhà thờ Long Xuyên đó là hoạt tiết được chạm khắc vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ.

- Trại cá sấu: Ghé thăm Long Xuyên du khách không thể bỏ qua trại cá sấu với hơn 10 nghìn con đang được nuôi dưỡng tại đây. Ghé thăm trại cá sấu du khách sẽ được tham quan, vui chơi và giải trí. Sau khi thăm thú trại cá sấu, du khách có thể mua đồ lưu niệm được làm từ cá sấu để làm quà cho chuyến đi. 

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại Long Xuyên An Giang giá rẻ. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất và chọn cho mình đúng địa chỉ cho thuê xe giá tốt và uy tín hiện nay tại Long Xuyên nhé. Để đặt xe bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/