Hyundai Accent 2024 ‘lột xác’ toàn diện trước Vios, City: Bản nào đáng mua nhất?

Hyundai Accent 2024 ấn tượng với thiết kế hiện đại, dài hơn, rộng hơn, động cơ mạnh hơn và có nhiều tính năng an toàn hơn những phiên bản trước đó. Cùng nguyenduytravel tìm hiểu xem mẫu xe này có gì “lột xác” đặc biệt đến vậy nhé!

Đánh giá nội và ngoại thất của Hyundai Accent 2024 

Hyundai Accent 2024 được bán tại Việt Nam với 4 phiên bán có mức giá từ 439 - 569 triệu đồng. Trong đó phiên bản cao cấp nhất (1,5AT) có giá 569 triệu đồng. 

So với những phiên bản trước, Hyundai Accent 2024 được đánh giá là "lột xác" hoàn toàn về nội và ngoại thất, cùng hệ thống khung gầm, động cơ. Mặc dù chưa đánh giá phiên bản mới đẹp hay xấu hơn, tuy nhiên mẫu xe đến từ Hàn Quốc này có phong cách lạ thuộc phân khúc sedan hạng B. Đặc biệt là những đường nét góc cạnh và vuông vức.

- Cụm lưới tản nhiệt: Được hạ thấp hơn và có dải LED đặt cao toàn bộ chiều ngang xe giống Stargazer. Cùng đèn sương mù halogen hỗ trợ cho tài xế di chuyển khi trời tối.

- Kích thước: Hyundai Accent 2024 có kích thước lớn hơn các phiên bản trước đó. Chiều dài x rộng x cao lần lượt: 4.535 x 1.765 x 1.475 mm. Nếu so với những đối thủ đình đảm là Honda City hay Toyota Vios, thì Accent 2024 có kích thước lớn hơn và chỉ thua City chiều dài tổng thể 45mm.

- Phần đuôi xe: Hyundai Accent 2024 được thiết kế theo hướng vuốt xuống kiểu Fastback, nên sẽ có diện mạo trẻ trung và thể thao hơn so với những bản trước đó. Cụm đèn hậu LED kéo dài sang hai bên hình chữ H, giúp tài xế dễ dàng nhìn đường trong đêm. Cốp xe được tích hợp tính năng mở cốp rảnh tay.

- Trang bị vô lăng thiết kế 2 chấu: Hyundai Accent 2024 có vô lăng thiết kế 2 chấu lạ lẫm với dàn nút bấm. Với phiên bản cao cấp có lẫy chuyển số tạo đà khi vượt xe và tay lái bọc da mang tới thoải mái khi di chuyển.

- Đồng hồ tốc độ: Điểm cộng của mẫu xe phiên bản mới này đó là có đồng hồ tốc độ bán điện tử với màn hình LCD 4,2 inch ở giữa để hiển thị thông số xe.

- Tối giản của dàn nút bấm: Hãng xe của Hàn Quốc này đã trang bị nút bấm vật lý giúp người dùng dễ dàng thay đổi chức năng theo nhu cầu sử dụng. Có thể dùng giao diện điều hoà để điều chỉnh khả năng làm mát hoặc chuyển sang giao diện điều chỉnh âm thanh, tăng/giảm âm lượng.

- Tính năng làm mát hàng ghế trước: Hyundai Accent 2024 là mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc sedan hạng B có tính năng làm mát ở hàng ghế trước và có 3 mức quạt gió, thích hợp với khí hậu nóng ở Việt Nam.

- Trang bị cảnh báo điểm mù: Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Accent 2024, với các tính năng cảnh báo hỗ trợ giữ làn, lệch làn và cảnh báo tiền va chạm trước, hỗ trợ phanh khẩn. Toàn bộ tính năng đều hoạt động nhạy bén và chính xác.

Nên mua Hyundai Accent 2024 phiên bản nào?

Mua Hyundai Accent 2024 phiên bản nào còn tuỳ theo vào nhu cầu của khách hàng. Đối với những khách hàng có nhu cầu mua xe để kinh doanh dịch vụ, nên chọn các mẫu MT hoặc AT tiêu chuẩn, sẽ nhanh thu hồi vốn.

Còn nếu có nhu cầu đi xe cá nhân nên lựa chọn bản AT cao cấp với những tính năng hiện đại "vượt xa" các phiên bản trước và kích thước rộng lớn với giá 569 triệu đồng (bản cao cấp nhất).

Hyundai Accent 2024 có mức giá 569 triệu đồng với phiên bản cao cấp nhất, cùng hàng loạt cải thiện về động cơ và không gian rộng sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong phân khúc hạng B. Mẫu xe đình đám này đến từ xứ sở Kim Chi hứa hẹn sẽ trở thành đình đám trong thời gian tới.

Hiện mẫu xe này đã có tại Nguyễn Duy Travel, khách hàng hãy liên hệ tới Hotline 0947495057 – 0947102424 – 0917179969 để được tư vấn cho chuyến đi và trải nghiệm những tiện ích nổi bật nhất của mẫu xe này nhé!