Nha Trang có địa điểm gì chơi? Check-in những địa điểm ‘vạn người mê’ ở Nha Trang

Nha Trang thu hút du khách với những bãi biển xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng sang chảnh và nhiều danh lam thắng cảnh. Nếu bạn vẫn chưa biết Nha Trang có địa điểm gì chơi? Check-in ở đâu đẹp nhất tại Nha Trang? Thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây. 

1. Nha Trang có địa điểm gì chơi? 

Nha Trang có địa điểm gì chơi? Tùy theo sở thích riêng của từng người mà bạn hãy chọn cho mình những điểm đến ở Nha Trang như: Bãi biển, khu vui chơi, hòn đảo, các công trình kiến trúc ....

Khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang

- Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

- Giá vé: 650.000đ/người

Thiên đường vui chơi giải trí VinWonders có tổng diện tích tới 50ha, được chia thành 6 khu vực với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Khu vườn thú với các loài quý hiếm trên thế giới, khu thế giới đại dương, thiên đường nhiệt đới, xứ sở vạn hoa, thế giới diệu kỳ... Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn đáng nhớ bên người thân yêu và bạn bè tại VinWonders Nha Trang. Nếu có chi phí dư dả bạn có thể đặt resort nghỉ dưỡng tại VinWonders Nha Trang. 

Viện Hải dương học

- Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang

Địa điểm tham quan ở Nha Trang tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là viện hải dương học. Ghé thăm nơi đây bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của các loài động thực vật biển vô cùng sinh động. Viện hải dương học là nơi bảo tồn và nghiên cứu tới 20.000 mẫu vật. Điều hấp dẫn du khách khi tới viện hải dương học đó là bộ xương cá voi khổng lồ dài tới 26m. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những loài sinh vật lạ, tham quan khu thí nghiệm và tìm hiểu về cuộc sống của các loài sinh vật biển. 

Đảo Hòn Tằm

- Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Tp Nha Trang

Nha Trang có địa điểm gì chơi? Đảo Hòn Tằm thu hút du khách với cảnh biển đẹp hoang sơ, lý tưởng để tận hưởng những giây phút thư giãn khi nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Đảo Hòn Tằm nổi bật với những hàng dừa cao vút chạy dọc bãi biển, cát trắng và nước trong xanh. Ghé thăm đảo Hòn Mun bạn không chỉ được tắm biển mát thư giãn, mà còn được vui chơi nhiều trò trên biển hấp dẫn như: Lướt ván, mô tô nước, nhảy dù trên biển... Ngoài ra, khi tới đảo Hòn Mun bạn còn được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon và tham quan khu làm đồ mỹ nghệ, dệt may... 

Tháp bà Ponagar

- Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang

Nên đi đâu khi tới Nha Trang? Tháp bà Ponagar thu hút du khách với kiến trúc độc đáo thu hút du khách tham quan và sống ảo đẹp. Tháp bà tọa lạc trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, công trình nổi bật với vẻ đẹp giữa thiên nhiên trong xanh. Tháp bà Ponagar gồm 3 tầng Khu vực bên trong tháp bà là bức tượng nữ thần được tạc bằng đá hoa cương uy nghi. 

Khu du lịch Trăm Trứng

- Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang

- Giá vé: Người lớn 120.000đ và trẻ em là 60.000đ

Khu du lịch Trăm Trứng được nhiều du khách lựa chọn để tắm bùn, nghỉ mát và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Khu du lịch ấn tượng với kiến trúc độc đáo và không gian thiên nhiên trong lành. Đặc biệt là những trái trứng siêu to khổng lồ với đủ màu sắc. Đến với khu du lịch Trăm Trứng bạn sẽ được thư giãn ngâm bùn nóng trong bồn đá, ngâm thảo dược trong bồn, thư giãn..

2. Cách di chuyển tới Nha Trang thuận tiện 

Nha Trang là địa điểm du lịch nổi tiếng, vì vậy bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện khác nhau để đi tới đây như: Máy bay, xe khách hay xe máy. Hiện nay nhiều du khách lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch Nha Trang. Ưu điểm của hình thức di chuyển này đó là: Di chuyển nhanh chóng - chủ động thời gian đi lại - đưa đón tận nơi. Mức giá còn tùy theo vào loại xe mà bạn lựa chọn đi Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm. Có thể tham khảo dưới đây:

Giá xe 4 chỗ Giá xe 7 chỗ Giá xe 16 chỗ Giá xe 29 chỗ Giá xe 45 chỗ
8.000.000   VND 9.000.000   VND 10.800.000 VND 16.000.000  VND 22.000.000  VND

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc Nha Trang có địa điểm gì chơi? Để sử dụng dịch vụ đặt xe đi Nha Trang giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn