Thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau - Nguyễn Duy Travel

Xe 29 chỗ loại xe thích hợp du lịch theo nhóm đông người. Khi thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau sẽ đưa du khách đến với xứ Đất Mũi xinh đẹp và cùng khám phá những địa danh nổi tiếng với nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng tìm hiểu xem giá thuê xe đi Cà Mau 29 chỗ bao nhiêu tiền nhé. 

Nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau 

Hiện nay nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau ngày càng nở rộ và được nhiều khách hàng lựa chọn khi khám phá cảnh đẹp xứ Đất Mũi. Đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm hoặc cuối tuần, số lượng lớn khách hàng thuê xe du lịch theo đoàn tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Cà Mau.  

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau giá rẻ uy tín 

Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau uy tín và giá rẻ. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình dịch vụ uy tín và giá tốt, thì Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel là có giá tốt và uy tín. 

Bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau 

NƠI ĐẾN LOẠI XE GIÁ (VND)
Thuê xe Cà Mau đi Cần Thơ 29 chỗ 4.300.000
Thuê xe đi Huyện Năm Căn 1 ngày 29 chỗ 5.800.000
Thuê xe Cà Mau đi Rạch Giá 29chỗ 6.900.000
Thuê xe đi Đất Mũi Cà Mau 29 chỗ 7.000.000
Thuê xe Cà Mau đi Sóc Trăng 29 chỗ 6.500.000

>> Xem thêm:

Thuê xe 4-7-16 Cần Thơ đi HCM

Thuê xe từ 7c - 16c - 29c đi Cà Mau

Thuê xe đi sân bay Tân Sơn Nhất 

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau 

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau sẽ giúp Quý khách có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của mình cùng gia đình và bạn bè. Tài xế chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, xe đời mới và thủ tục nhanh gọn là ưu điểm mà Quý khách yên tâm khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel.    

Các dòng xe 29 chỗ chất lượng tại Nguyễn Duy Travel

Nguyễn Duy Travel cung cấp các dòng xe đời mới, xe chất lượng và hiện đại. Vì vậy, khi thuê xe tại Nguyễn Duy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành. 

Các dòng xe 45 chỗ bạn có thể tham khảo như: 

- Samco Felix

- Samco Bầu Hơi

- Hyundai County

- Thaco Meadow TB85s

- Thaco Garden TB79s

- Universe Global

- Universe Haeco

- Hyundai County one 

Thủ tục thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau

Để thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau giá rẻ, Quý khách chỉ cần liên hệ tới hotline để được đội ngũ nhân viên của Nguyễn Duy Travel tư vấn cụ thể. Thủ tục thuê xe gồm có: Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (thẻ căn cước) và đặt cọc để ký hợp đồng thuê xe.  

Lưu ý khi thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau 

Giá thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau gồm: Phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế và chưa tính thuế VAT, phí ăn nghỉ, lưu đêm của tài xế. Mức giá ở trên chỉ áp dụng trong ngày thường và có sự thay đổi vào dịp lễ Tết.

Liên hệ thuê xe 29 chỗ tại Cần Thơ 

Để liên hệ thuê xe 29 chỗ tại Cà Mau, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể nhất: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL