Thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 1,2 triệu đồng vi vu thả ga - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ ở đâu rẻ, dịch vụ uy tín hiện nay? Với những chia sẻ cực hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ khám phá miền Tây giá tốt, xe đời mới và tài xế giàu kinh nghiệm.

1. Nên thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ ở đâu?

Nguyễn Duy Travel là địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ uy tín hiện nay. Với những mẫu xe 7 chỗ đời mới, giá rẻ nhất và phục vụ nhiệt tình. Nguyễn Duy Travel trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều du khách khi có nhu cầu du lịch Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Tùy theo chi phí bạn có thể lựa chọn các hạng xe 7 chỗ cao cấp nhất tại Nguyễn Duy Travel như: 

- Cho thuê xe Toyota Innova đi Cần Thơ

- Cho thuê xe Kia Sedona đi Cần Thơ

- Cho thuê xe Toyota Fortuner đi Cần Thơ

- Cho thuê xe Ford Everest đi Cần Thơ

Điểm cộng lớn khi thuê xe tại Nguyễn Duy đó là: Toàn bộ xe thường xuyên được vệ sinh, lau chùi sau mỗi chuyến đi. Xe đời mới và cam kết không có tình trạng xe cũ được sơn sửa. Vì vậy, dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel được nhiều quý khách hàng lựa chọn. 

2. Giá thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ bao nhiêu?

Giá thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel luôn được công khai minh bạch trên website. Mức giá hợp lý, đã bao gồm các khoản phí như: Lương tài xế, bảo hiểm, xăng xe, phí cầu đường… Những yếu tố quyết định tới giá thuê xe gồm: Thuê xe 1 chiều, thuê xe 1 ngày hay thuê xe đi Cần Thơ 3 ngày 2 đêm… 

Dưới đây là bảng giá thuê xe 7 chỗ được niêm yết tại Nguyễn Duy Travel, bạn có thể tham khảo: 

Quý khách hàng lưu ý, đây là bảng giá chiều từ Cần Thơ đi các tỉnh miền Tây và được áp dụng đối với chiều ngược lại (các tỉnh miền Tây -> Cần Thơ). 

3. Thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ nên đi đâu chơi? 

Thuê xe 7 chỗ du lịch Cần Thơ sẽ đưa quý khách đến với xứ Tây Đô cùng khám phá rất nhiều địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo gợi ý một số điểm đến nổi bật tại Cần Thơ như: 

- Những khu sinh thái: Xứ Tây Đô nổi tiếng với nhiều khu du lịch sinh thái nổi tiếng và thu hút du khách. Đến với những khu sinh thái này du khách sẽ được thỏa thích vui chơi và ăn uống "xả stress". Chẳng hạn như: Khu sinh thái Mỹ Khánh, Lung Cột Cầu, khu du lịch sinh thái Phú Hữu, Bảo Gia Trang Viên, khu sinh thái Lê Lộc... 

- Miệt vườn trái cây xum xuê: Đặc trưng của du lịch miền Tây đó là những miệt vườn trái cây xum xuê. Khám phá những miệt vườn ở xứ gạo trắng nước trong bạn sẽ được trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức ngay tại vườn. Một số miệt vườn nổi tiếng bạn có thể tham khảo như: Vàm Xáng, Rạch Kè, Mười Cương, Ba Xinh, Vũ Bình... 

Ngoài ra, du lịch Cần Thơ bạn có thể tham khảo thêm những điểm đến nổi tiếng khác như: Con đường bích họa, căn nhà màu tím, bến Ninh Kiều, cầu Tình Yêu, chùa Ông… 

Nguyễn Duy Travel chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ giá rẻ. Để được tư vấn đặt xe hoặc thắc mắc về thủ tục, chi phí, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/