Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc giá rẻ, uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp


Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc bao nhiêu tiền? Nếu bạn đang có những thắc mắc này và cần được giải đáp, banj cùng tham khảo bài viết sau.

1. Giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc bao nhiêu tiền? 

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc với mỗi loại xe có mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá cụ thể khởi hành từ Cần Thơ đi Châu Đốc 1 chiều các bạn có thể tham khảo:

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
1.300.000 VND 1.500.000 VND 1.700.000 VND 3.000.000 VND 5.500.000 VND

Lưu ý: Giá thuê xe ở trên đã tính các khoản phí bảo hiểm, xăng xe… và chưa gồm 10% thuế VAT. 

2. Địa chỉ thuê xe Cần Thơ du lịch Châu Đốc giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Châu Đốc giá rẻ không thể bỏ qua Nguyễn Duy Travel. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Nguyễn Duy khi có dự định khám phá vương quốc mắm:

- Thứ nhất: Đầu tiên là giá cả thuê xe hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường khu vực Cần Thơ hiện nay. Bảng giá thuê xe tại Nguyễn Duy được niêm yết minh bạch trên website, du khách có thể dễ dàng tham khảo. 

- Thứ hai: Cung cấp đầy đủ các loại xe phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Các loại xe bạn có thể lựa chọn như: Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ và xe 45 chỗ đi Châu Đốc. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn cho mình các dòng xe hạng bình dân, cao cấp. 

- Thứ ba: Phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng đi Châu Đốc như: Du lịch, sự kiện, công tác, đám cưới hỏi… 

- Thứ tư: Đội ngũ tài xế thông thạo địa hình đi lại và được đào tạo bài bản giúp du khách yên tâm trong suốt hành trình di chuyển. Cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng 24/7. 

- Thứ năm: Tiện nghi đầy đủ với wifi, điều hòa mát lạnh, nước uống… trong suốt hành trình di chuyển. 

- Thứ sáu: Xe đời mới, thường xuyên được bảo dưỡng và không có mùi hôi khó chịu.

- Thứ bảy: Cung cấp hóa đơn đỏ theo yêu cầu của khách hàng. 

- Thứ tám: Sẵn sàng thay đổi lịch trình tham quan khi khách hàng có nhu cầu. Hoàn phí 100% trong trường hợp gặp sự cố không mong muốn.

3. Du lịch Châu Đốc có gì thú vị?

Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc rồi bạn hãy cùng tham khảo gợi ý về địa điểm tham quan nổi tiếng nhất dưới đây:

- Chùa Tây An: Ngôi chùa nổi tiếng xứ Châu Đốc, còn được gọi là núi Sam tọa lạc dưới độ cao 284m so với mực nước biển. Chùa ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa Hồi giáo và Ấn Độ trở thành điểm đến thu hút du khách tham quan. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm hành hương, tham quan và du lịch tại Châu Đốc thì không thể bỏ qua chùa Tây An.

- Làng nổi: Đặc trưng của du lịch Châu Đốc là những làng bè nổi mang đậm nét văn hóa đặc sắc nơi đây. Để di chuyển giữa các gia đình trong làng nổi phương tiện duy nhất đó là ghe và xuồng. Ghé thăm làng nổi Châu Đốc, du khách sẽ được tìm hiểu cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

- Miếu Bà Chúa Xứ: Địa điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích mỗi khi có dịp tới Châu Đốc. Miếu Bà được xây với kiến trúc hình hoa sen nở, gồm ba tầng tuyệt đẹp. Thời điểm thu hút du khách nhất khi tới chùa Bà đó chính là mùa lễ hội từ 23 tới 27.4 Âm lịch. 

Để thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn