Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá. Tuy nhiên khách hàng vẫn cảm thấy băn khoăn và lo lắng khi quyết định thuê xe bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín. Chính vì thế trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay phải địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá uy tín nhé.

Giới thiệu về Rạch Giá?

Rạch Giá là một trong những thành phố thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là nơi đầu tiên tại Việt Nam tiến hành việc xâm lấn biển để xây dựng khu đô thị mới. Tại Rạch Giá có rất nhiều những thuận lợi về mặt giao thông đường thủy, đường biển, đường bộ và cả đường hàng không. Vì vậy nó kết nối các trung tâm lớn trong cả nước và trong khu vực Đông Nam Á.

Rạch Giá là một trong những thành phố thuộc tỉnh Kiên Giang

Vị trí địa lý của Rạch Giá cách Hà Tiên khoảng 91 km, cách Sài Gòn khoảng 250km. Vào năm 2005 thị xã Rạch Giá đã được nâng cấp lên trở thành thành phố Rạch Giá và là một trong những thành phố trung tâm của sự phát triển tại Kiên Giang.

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Rạch Giá

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Rạch Giá có tổng chiều dài khoảng 110 km. Đây là khoảng cách không quá xa và bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện để di chuyển đến. Tuy nhiên hiện nay lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân và bằng thuê xe du lịch được nhiều người lựa chọn nhất. 

Sẽ chỉ mất khoảng 3 tiếng 30 phút để bạn có mặt tại Rạch Giá nếu di chuyển bằng phương tiện ô tô. Từ trung tâm thành phố Cần Thơ Bạn hãy đi theo hướng bắc vào đường Võ Văn Kiệt rồi sau đó đến đường Mậu Thân, đường 3 Tháng 2 và đến đường cầu Cái Răng. Tiếp theo từ cầu Cái Răng hãy đi theo hướng đường Phạm Hùng để đến Nhà nghỉ 47. Từ đây hãy rẽ phải để vào quốc lộ 61b và đi tiếp rẽ phải vào Mạc Cửu là bạn đã đến thành phố Rạch Giá của tỉnh Kiên Giang. 

Khi nào nên đi Rạch Giá?

Bạn nên đi du lịch Rạch Giá vào khoảng tháng 2 cho đến tháng 6 

Nếu như bạn muốn đến Rạch Giá để du lịch thì bạn có thể đến vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên hiện nay giai đoạn cao điểm nhất đó chính là vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 6. Đây là khoảng thời gian cảnh biển đẹp, êm đềm và khí hậu cũng rất tốt. Ngoài ra có một số du khách còn đến với Rạch Giá vào ngày 28 và 29 tháng 8 âm lịch. Đây là ngày tổ chức lễ Tế anh hùng Nguyễn Trung Trực, một trong những lễ hội lớn nhất của Rạch Giá.

Để có thể ngắm trọn vẹn cảnh sắc của Rạch Giá thì bạn nên đi trong vòng 3 ngày 2 đêm. Hiện tại có rất nhiều chương trình du lịch và nhiều điểm tham quan hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Giới thiệu một vài điểm đến nổi tiếng tại Rạch Giá

Hiện tại Rạch Giá có rất nhiều điểm tham quan nổi bật về các bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Cổng Tam Quan

Cổng Tam quan được coi là một trong những biểu tượng của Rạch Giá. Khác biệt so với những công trình địa danh khác thì Cổng Tam Quan có 3 ngõ và được xây dựng một cách kiên cố. Bên cạnh ý nghĩa như là một lời chào cho du khách đến với Rạch Giá thì nó còn được coi là một trong những địa điểm phong thủy quan trọng.

Cổng Tam quan được coi là biểu tượng của Rạch Giá

Tuy đã được xây dựng từ rất lâu nhưng người dân Rạch Giá luôn luôn quan tâm và thường xuyên tu sửa để Cổng Tam Quan trở thành điểm tham quan hấp dẫn. Hệ thống đèn chiếu đã được lắp đặt vào ban đêm khiến cho nơi đây thêm phần lung linh, huyền ảo hơn. 

Đền Nguyễn Trung Trực

Đền Nguyễn Trung Trực là một ngôi đền có kiến trúc độc đáo và là nơi chứa đựng giá trị nhân đạo vô cùng lớn. Bên trong đền có một phòng thuốc nam miễn phí dùng để chữa bệnh cho người nghèo.

Ngôi đền này có mặt tiền rất đẹp. Mặt đền quay và hướng biển và chỉ cách biển khoảng 100m. Bên trong đền được làm rất cầu kỳ bằng xi măng và những mảnh gốm với nhiều màu sắc. 

Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo là ngôi chùa nổi tiếng với khung cảnh yên bình, thoáng mát. Trước cửa chùa Tam Bảo có ao sen và hòn non bộ. Bên trong chùa các bàn thờ và tượng phật đều được chạm trổ một cách công phu.

Chùa Tam Bảo nổi tiếng với khung cảnh yên bình

Tuy nhiên có một số nơi vẫn giữ lại kết cấu đơn sơ với vật liệu mộc mạc là tre nứa.  Chính điều này đã tạo nên cảm giác gần gũi và bình dị cho người tham quan khi đến với ngôi chùa này. 

Khi nào nên thuê xe từ Cần Thơ đi Rạch Giá?

Hiện tại dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá không còn quá khó khăn giống như trước kia. Có rất nhiều công ty cho thuê xe để các bạn lựa chọn. Đồng thời tùy thuộc vào nhu cầu mà các bạn cũng sẽ lựa chọn được cho mình loại xe phù hợp.

Thông thường hiện nay đa số mọi người thuê xe từ Cần Thơ đi Rạch Giá đều phục vụ mục đích là du lịch hoặc là công tác.  Tuy nhiên có một số trường hợp thuê xe là để phục vụ đám cưới hoặc là phục vụ cho lễ hội. 

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá?

Việc thuê xe từ Cần Thơ đi Rạch đá đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Chính vì thế số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cũ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên chothuexecantho.com vẫn là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Khi đến với chothuexecantho.com các bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách cụ thể và chi tiết về dịch vụ cũng như là mức giá thành. Tại đây có rất nhiều dòng xe từ 7 chỗ cho đến 45 chỗ để các bạn lựa chọn. Đồng thời cũng có rất nhiều các hãng xe khác nhau đảm bảo phục vụ đầy đủ theo nhu cầu của bạn.

Xe của nguyenduytravel.vn  cam kết sẽ là những dòng xe mới nhất uôn được kiểu tra và vệ sinh thường xuyên. Đồng thời khi bạn thuê xe bạn cũng sẽ nhận được bản hợp đồng đảm bảo quyền lợi giữa đôi bên. Mức chi phí cho dịch vụ thuê xe sẽ được niêm yết một cách công khai để tránh xảy ra tranh chấp không đáng có.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá ở đâu uy tín để các bạn cùng tham khảo. Hãy liên hệ ngay qua kênh thông tin sau đây nếu các bạn đã quan tâm đến dịch vụ này nhé: