Nên thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng ở đâu rẻ, thủ tục nhanh gọn nhất?

Thuê xe từ Cần Thơ đi Sóc Trăng nhưng bạn vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt và có giá cả hợp lý? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được cho mình địa chỉ thuê xe đi Sóc Trăng tốt nhất hiện nay nhé. 

1. Địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng

Khi mà các đơn vị cho thuê xe ngày càng “mọc” lên như nấm, thì Nguyễn Duy Travel vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách hiện nay. Là một trong những địa chỉ tiên phong về cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ và các tỉnh miền Tây, Nguyễn Duy Travel luôn thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Phương châm của công ty luôn đặt uy tín và cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng lên hàng đầu. 

Dưới đây là những ưu điểm khi thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng tại Nguyễn Duy Travel:

- Cung cấp đầy đủ các dòng xe đời mới, xe hạng sang chất lượng cao. 100% xe tại công ty đều không sử dụng bất kỳ hình ảnh hay logo nào cho biết bạn đang thuê xe. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thuê xe đi công tác hay du lịch. 

- Nguyễn Duy Travel luôn chú trọng tới yếu tố an toàn của khách hàng trong suốt hành trình di chuyển. Toàn bộ xe đều được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo chạy thông suốt khi đi lại mà không lo hỏng hóc giữa đường, ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. 

- Thuê xe Cần Thơ du lịch Sóc Trăng tại Nguyễn Duy Travel với đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và thông thuộc đường xá đi lại. Điều đó giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt hành trình di chuyển tới Sóc Trăng.

- Chi phí thuê xe đi Sóc Trăng tại Nguyễn Duy là trọn gói và được niêm yết cụ thể trên website, không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. 

- Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ Sóc Trăng tại Nguyễn Duy cam kết đưa đón khách hàng đúng địa điểm, đúng giờ. 

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng

Dưới đây là bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng các bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: 

- Giá thuê xe đi Sóc Trăng ở trên đã bao gồm các khoản phụ phí.

- Vào thời điểm lễ Tết hay cuối tuần, giá có thể thay đổi. Chi tiết liên hệ tới hotline: 0947495057 – 0886115057 để được giải đáp cụ thể.

3. Thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng có gì chơi?

Thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như:

- Chợ nổi Ngã Năm: Cách trung tâm Sóc Trăng khoảng 60km, là chợ nổi có từ lâu đời tại khu vực miền Tây. Chợ nổi Ngã Năm là nơi giao thương các loại trái cây đặc sản miền Tây và đủ mọi mặt hàng khác. Ghé thăm chợ nổi này du khách có thể thưởng thức những món ăn dẫn dã miền Tây sông nước và tìm hiểu cuộc sống của người dân Sóc Trăng nơi đây. 

- Chùa Dơi: Công trình văn hóa nổi tiếng của người Khmer sinh sống tại Sóc Trăng. Điều ấn tượng du khách khi tới ngôi chùa này đó là hàng nghìn con dơi lớn treo mình trên khuôn viên của ngôi chùa. 

- Chùa Som Rông: Còn được gọi là chùa Bô Tum Vong Sa Som Rong được trang trí theo kiến trúc Khmer kết hợp với hiện đại. Du khách có thể vãn cảnh, tham quan chùa và sống ảo cảnh đẹp nơi đây. 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng ở Sóc Trăng như: Chùa Chén Kiểu, chùa Kh’leang, Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng, Cồn Mỹ Phước, Biển Mỏ Ó…

Để thuê xe Cần Thơ đi Sóc Trăng giá rẻ và uy tín hoặc có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/