Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ giá rẻ - Nguyễn Duy Travel

Bạn có thể thuê xe du lịch để di chuyển từ Long Xuyên An Giang tới Cần Thơ khoản cách 60 km thời gian đi khoản 60 phút rất thuận tiện, mà giá cả lại siêu hợp lý. Để lựa chọn được đúng địa chỉ thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ giá rẻ và uy tín bạn hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm cực hữu ích qua bài viết sau nhé.   

1. Giới thiệu dịch vụ thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ

Cần Thơ - địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại khu vực miền tây Nam Bộ. Du lịch Cần Thơ thu hút du khách với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nổi tiếng như: Chợ nổi, các khu du lịch sinh thái, miệt vườn trái cây xum xuê... Vì vậy, Cần Thơ luôn là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. 

Từ Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ khoảng 61km, bạn sẽ mất khoảng 1h28p khi di chuyển bằng ô tô. Bên cạnh đi bằng xe máy hoặc xe khách, thì nhiều người có xu hướng thuê xe, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ em. Chính vì vậy, dịch vụ thuê xe long xuyên An Giang đi Cần Thơ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

2. Những lý do nên thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ 

- Để tiết kiệm chi phí: Nếu di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy chỉ rẻ khi bạn đi ít người. Trong trường hợp đi theo nhóm hoặc cùng gia đình sẽ rất tốn kém. Vì vậy, nhiều người cần nên thuê xe ô tô du lịch đi nếu chia đầu người ra khá rẻ và không lo có bất kỳ khoản phát sinh nào. Đặc biệt, khi mà dịch vụ cho thuê xe ngày càng cạnh tranh, thì bạn sẽ có nhiều cơ hội thuê được xe giá rẻ. 

- Thoải mái và an toàn: Nếu đi bằng xe máy từ An Giang đến Cần Thơ bạn sẽ chủ động được thời gian đi lại, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần nắm vững tay lái và thông thuộc đường xá đi lại. Còn với xe khách sẽ khá mất thời gian, vì phụ thuộc vào chủ xe và đưa đón khách dọc đường. Khi thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Đa phần các dịch vụ cho thuê xe đều là dòng xe đời mới, tiện nghi sạch sẽ và êm ái. Cùng với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá và đảm bảo an toàn. Bạn sẽ được đưa đón tận nhà hay bất kỳ nơi nào theo yêu cầu. 

- Được tự do khám phá lịch trình riêng: Với dịch vụ thuê xe du lịch từ Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ bạn sẽ được tự do khám phá những điểm đến mà mình yêu thích. Bạn sẽ có lịch trình riêng mà không cần phải tuân theo bất kỳ lịch trình nào hoặc lo ảnh hưởng tới người khác. 

3. Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ ở đâu?

Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel - bạn sẽ được đưa đón tận nhà hoặc sân bay cam kết đúng giờ. Các loại xe bạn có thể lựa chọn.

- Xe du lịch 4 chỗ Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ, thích hợp cho cặp đôi hay gia đình ít người. 

- Xe 7 chỗ khởi hành từ An Giang du lịch Cần Thơ cho gia đình khoảng 5 - 7 người. 

- Thuê xe du lịch 16 chỗ từ Long Xuyên đi Cần Thơ giá rẻ cho nhóm ít người. 

- Hoặc thuê xe 29 và 45 chỗ khám phá Cần Thơ từ Long Xuyên giá rẻ cho đoàn du lịch, gia đình đông người. 

Với phương châm hoạt động: AN TOÀN - GIÁ RẺ - CHUYÊN NGHIỆP, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

 

 

Giá thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ bạn có thể tham khảo dưới đây:

Lưu ý: Bảng giá ở trên đã tính các khoản phí và chưa bao gồm 10% VAT. Giá thuê xe 1 chiều và được áp dụng cả hai chiều từ Long Xuyên đi Cần Thơ và Cần Thơ đi Long Xuyên. Thuê xe Long Xuyên An Giang đi Cần Thơ giá rẻ như thế nào? Rất đơn giản, bạn có thể liên hệ tới hotline, gửi thư qua địa chỉ email, truy cập website hay tới trực tiếp văn phòng công ty du lịch Nguyễn Duy Travel theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn