Top 10 địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ uy tín nhất 2022

Không khó để tìm kiếm địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ, tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín và có giá tốt nhất là điều không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng điểm danh top 10 địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ được yêu thích và có chất lượng tốt nhất hiện nay dưới đây nhé. 

1. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel

Đầu tiên phải kể tới Nguyễn Duy Travel - địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất hiện nay khi có nhu cầu thuê xe tại khu vực Cần Thơ và miền tây. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp tour miền Tây giá rẻ, dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch, đám hỏi, công tác, đưa đón nhân viên…

 

Cùng tìm hiểu những ưu điểm khi thuê xe du lịch Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel nhé: 

- Đủ các loại xe đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách, từ các dòng xe bình dân tới cao cấp. Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ và xe 45 chỗ chất lượng cao. 

- Xe được bảo dưỡng và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối không có mùi say xe khó chịu. 

- Đầy đủ dịch vụ tiện nghi trên xe gồm: Máy lạnh, wifi, nước uống, khăn ướt, karaoke, ghế ngồi êm ái… 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lái xe thân thiện và thông thuộc đường xá. 100% lái xe tại Nguyễn Duy Travel đều tiêm đủ trên 2 mũi vắc xin và tuân thủ biện pháp phòng chống dịch 5K.

- Tất cả các loại xe tại Nguyễn Duy Travel đều không có logo, vì vậy quý khách có thể thoải mái thuê xe với nhiều mục đích như gặp gỡ đối tác mà không lo phát hiện xe đi thuê.

- Hình thức thanh toán linh hoạt gồm: Thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, quẹt thẻ... 

- Thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel quý khách hoàn toàn yên tâm được đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm. 

- Giá cả niêm yết, rẻ nhất trên thị trường và cam kết hoàn trả 10% - 100% phí dịch vụ nếu quý khách hàng không cảm thấy hài lòng. 

- Cung cấp dịch tour du lịch Cần Thơ, tour du lịch các tỉnh miền tây với đội ngũ hướng dẫn viên người bản địa. 

- Xuất hóa đơn đỏ, hợp đồng thuê xe rõ ràng, địa chỉ công ty tại Cần Thơ, website minh bạch, đã đăng ký với bộ công thương… 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

2. Cho thuê xe Cần Thơ Thu Vân

Nhà xe chuyên cung cấp đầy đủ các loại xe từ 4 tới 45 chỗ ngồi phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Tài xế nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm với khách hàng. Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu và xe đầy đủ tiện nghi, xe sạch sẽ. Đưa đón xe tận nơi nhanh chóng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

  • Địa chỉ: 23 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0909780099

3. Thuê xe 16 chỗ Cần Thơ Nguyễn Duy

Địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ uy tín tiếp theo bạn có thể tham khảo tại Nguyễn Duy Travel. Công ty hoạt động với tiêu chí “khách hàng là trung tâm”, luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ gồm: Tour du lịch miền tây, đưa đón sân bay, thuê xe cưới… Quý khách có thể lựa chọn nhiều loại xe chất lượng đời mới tại Nguyễn Duy với giá cả cạnh tranh.

  • Địa chỉ: số 10 Đường Hùng Vương, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0947495057 Mr Nguyễn Duy

4. Hoài Thanh 

Hoài Thanh chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe với đủ các loại từ 4 - 29 chỗ tại Cần Thơ kèm theo tài xế. Công ty nhận đưa đón du khách sân bay, xe hoa, cưới hỏi, hợp đồng tham quan du lịch, hội nghị, liên hoan… Giá cả hợp lý, tài xế chuyên nghiệp và phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng khi thuê xe tại Hoài Thanh.

  • Địa chỉ: 115i/3 Hẻm 1, Trần Vĩnh Khiết, P.An Bình, Q. Ninh Kiều Cần Thơ
  • Số điện thoại: 096 448 34 56
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dichvudulichhoaithanh

5. Tân Quang Lợi 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ tiếp theo gọi tên Tân Quang Lợi hoạt động với tiêu chí “Lấy chất lượng và uy tín làm nền tảng”. Nhà xe luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng tốt nhất. Dịch vụ hợp đồng du lịch, xe 4 chỗ tới 45 chỗ, tour hành hương, tour tham quan học sinh và sinh viên… 

  • Địa chỉ: 178/7 Tổ 10, Khu vực Bình Chánh, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939.226.261
  • Website: https://canthoauto.com/dich-vu-cho-thue-xe-hop-dong-can-tho/

6. Hoàng Hân  

Hoàng Hân là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô với đủ các loại xe đời mới chất lượng. Các dịch vụ tại thuê xe Hoàng Hân gồm: Thuê xe theo tháng, thuê xe hoa, thuê xe hợp đồng… Bên cạnh đó, nhà xe phục vụ nhiều loại xe 4, 7, 16, 29 và 45 chỗ… 

  • Địa chỉ: 333/10, KV4, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0913 199 617 – 0985 655 557
  • Website: http://xehoanghancantho.com/cho-thue-xe-o-to-tai-can-tho/n595.htm

7. Cho thuê xe Kim Ngân

Top 10 địa chỉ thuê xe uy tín tại Cần Thơ gọi tên nhà xe Kim Ngân. Các dịch vụ gồm: Thuê xe tự lái, xe du lịch, hợp đồng theo tháng, đưa đón học sinh, cán bộ, chuyên gia nước ngoài, xe hoa, xe cưới… Đến Kim Ngân cho thuê các loại xe 4,7,16,29 và 35 chỗ. 

  • Địa chỉ: 31 Đường Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0793132949
  • Website: https://chothuexecantho.vn

8. Thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ Thiên Triều  

Thiên Triều cung cấp đa dạng các loại xe: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 và 45 chỗ, xe cưới, xe đưa đón sân bay, xe theo tháng… Chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý là những ưu điểm khi thuê xe tại Thiên Triều được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0977 814 814
  • Website: https://thuexecanthogiare.com/

9. Nhà xe Trần Quang Cần Thơ  

Nhà xe Trần Quang Cần Thơ là địa chỉ thuê xe giá rẻ ở Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ thuê xe gồm: 4 - 7 - 16 chỗ chất lượng đời mới, tùy theo hợp đồng của khách hàng, xe đưa đón sân bay, đám tiệc với giá ưu đãi. Hợp đồng rõ ràng, có xuất hóa đơn VAT và hình thức thanh toán tiện lợi.

  •  Địa chỉ: Trần Nam Phú Cần Thơ
  • Số điện thoại: 093 919 39 39
  • Website: https://www.facebook.com/xetulaicantho/

10. Thuê Xe Cần Thơ Bách Việt

Thuê xe Cần Thơ Bách Việt hoạt động với tiêu chí chuyên nghiệp, uy tín và giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ được lựa chọn đủ các loại xe đời mới chất lượng và đầy đủ tiện nghi. Thuê xe Bách Việt đáp ứng nhu cầu du lịch, tham quan, hành hương, đưa đón sân bay, cưới hỏi, gặp gỡ đối tác…

  • Địa chỉ: Chung cư, p001, 50 Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại:+84 91 623 90 90

Trên đây là top 10 địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin đánh giá hữu ích ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dịch vụ thuê xe tốt nhất tại Cần Thơ nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc liên hệ đặt xe, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể nhất.