[MỚI NHẤT] Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ & địa chỉ uy tín, giá rẻ

Thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ ngắm cảnh đẹp hay công tác, nhưng bạn vẫn chưa chọn được dịch vụ ưng ý? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ tư vấn giúp bạn địa chỉ thuê xe từ Sài Gòn du lịch Cần Thơ có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

1. Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ 

Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

- Loại xe mà bạn lựa chọn như: Xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16, chỗ 29 hay 45 chỗ. Xe càng nhiều chỗ ngồi thì giá càng cao. Bên cạnh đó, giá thuê xe còn có sự khác nhau giữa từng hạng xe bình dân hay cao cấp. 

- Thời điểm thuê xe: Giá thuê xe Sài Gòn Cần Thơ vào ngày thường (thứ thứ 2 đến thứ 6) sẽ rẻ hơn so với cuối tuần (thứ 7 và CN).

- Địa chỉ: Mỗi cơ sở dịch vụ cho thuê xe Sài Gòn - Cần Thơ đều có mức giá riêng. Nhìn chung giữa các địa chỉ giá thuê xe có sự chênh lệch khoảng 100.000đ - 200.000đ.

Dưới đây là bảng giá chi tiết bạn có thể tham khảo: (bảng giá được áp dụng cả 2 chiều)

Lưu ý: Mức giá ở trên đã gồm các khoản phí và chưa tính 10% thuế VAT.

2. Thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel 

Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp các dòng xe du lịch sang trọng, đầy đủ tiện ích và không có logo. Chúng tôi cho thuê xe 1 chiều, 2 chiều trong ngày hoặc theo tháng đáp ứng mọi nhu cầu du lịch, cưới hỏi, công tác hay đưa đón nhân viên của quý khách. Đặc biệt, Nguyễn Duy Travel ưu đãi giảm giá cho khách hàng từ 30 - 80% đối với chiều về. 

Vì sao bạn nên lựa chọn Nguyễn Duy Travel là địa chỉ thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ?

- Cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi có thiết kế sang trọng, xe đời mới và không có mùi say xe. 

- Giá tốt nhất tại Cần Thơ kèm nhiều ưu đãi. Nguyễn Duy Travel kết nối với khách hàng trong trường hợp có xe chạy rỗng chiều về. Giúp bạn thuê được xe giá rẻ và giảm tới 50% phí thuê. Trong trường hợp không có xe trống, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ cho thuê xe với giá hợp lý nhất. 

- Nguyễn Duy Travel có chính sách hoàn tiền từ 10 - 100% nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt xe Sài Gòn đi Cần Thơ, bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn nhanh nhất.

3. Những lưu ý khi du lịch Cần Thơ

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ giá tốt nhất. Để có chuyến vi vu khám phá xứ Tây Đô trọn vẹn, bạn cũng nên “bỏ túi” những lưu ý dưới đây:

- Đi khi nào? Với đặc trưng khí hậu mát mẻ và nắng ấm quanh năm, vì vậy bạn có thể du lịch Cần Thơ vào bất kỳ thời gian nào. Mùa hè từ tháng 5 tới tháng 8, là mùa trái cây chín nở rộ ở Cần Thơ bạn sẽ được chiêm ngưỡng những miệt vườn cây trái sai xum xuê. Hoặc du lịch Cần Thơ mùa nước nối từ tháng 9 tới tháng 11, với những cánh đồng ruộng ngập trắng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

- Di chuyển: Tùy theo từng địa điểm xuất phát mà bạn có thể chọn cho mình loại phương tiện phù hợp như: Máy bay, xe khách, xe máy,... Lời khuyên là bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ để được đưa đón tận nơi, vừa đảm bảo an toàn.

- Khách sạn: Để thuận tiện đi lại và khám phá các địa điểm tham quan ở Cần Thơ, bạn nên chọn khách sạn ở khu trung tâm thành phố.

- Địa điểm: Rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ như: Cồn Sơn, chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, bến Ninh Kiều, làng Mỹ Khánh,...

- Ăn đặc sản: Ốc nước tiêu, bánh xèo, lẩu mắm, vịt nấu chao, cá lóc nướng trui…

Xứ gạo trắng nước trong có quá nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá đó. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ ngay hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin xin liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/