Tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày có gì?

Tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày sẽ đưa quý khách đến với những danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng xứ miền Tây với nhiều trải nghiệm thú vị. Nào bắt đầu hành trình khám phá tour miền Tây ngay sau đây nhé!     

1. Lịch trình tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày 

Tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: 

Ngày 1: Khởi hành đi Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 

Buổi sáng:

Khởi hành đi Mỹ Tho, với điểm dừng chân đầu tiên là một trong những ngôi chùa nổi tiếng và có kiến trúc cổ kính nhất tại miền Tây.

Khi tới thành phố Mỹ Tho du khách sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng như: Cơ sở nuôi ong lấy mật, làng nghề truyền thống lò kẹo dừa, nghe đờn ca tài tử Nam Bộ...

Buổi trưa:

Thưởng thức các món ăn đặc sản Nam Bộ như: Cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng trui, gà nướng mật ong xôi phồng, bánh tráng chấm mắm me... Sau đó, trải nghiệm chèo đò khám phá Cồn Phụng còn được gọi là Đạo Dừa. Tại đây, du khách sẽ được tham quan thánh địa Đạo Dừa, vườn thú mini, trại nuôi cá sấu và tìm hiểu những di tích lịch sử nổi tiếng ở Bến Tre.

Buổi chiều:

Tiếp tục lịch trình tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, điểm dừng chân tiếp theo là Bến Tre. Du khách sẽ được đi xe ngựa quanh những con đường làng lòng vòng, tìm hiểu cảnh sông nước hữu tình, miệt vườn trái cây xum xuê và tham quan làng nghề truyền thống. 

Lên xe khởi hành qua cầu Mỹ Thuận -> cầu Cần Thơ vè khách sạn nghỉ ngơi. 

Di chuyển tới Bến Ninh Kiều ăn tối và đi du thuyền ngắm cảnh xứ Tây Đô về đêm.

Ngày 2: Chợ nổi Cái Răng - KDL Vinh Sang 

Buổi sáng: 

Đi chợ nổi Cái Răng tìm hiểu cảnh mua bán trên sông nước, thưởng thức hủ tiếu ngay trên ghe thuyền.

Khởi hành đi Vĩnh Long ghé khu du lịch Vinh Sang thuộc cù lao An Bình. Cùng hòa mình với thiên nhiên trong lành và thưởng thức trái cây tươi ngon. Tại đây, du khách còn được tham quan khu bảo tồn với các loài chim quý, vui chơi với những trò dân gian như: Cưỡi đà diều, câu cá sấu...

Buổi trưa: Ăn trưa, nghỉ ngơi và khởi hành về. Trên đường về du khách có thể dừng chân mua đặc sản trái cây hoặc nem chua tại Vĩnh Long, Tiền Giang. 

2. Đặt tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày ở đâu uy tín?

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết đặt tour du lịch miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày ở đâu vừa uy tín, giá lại hợp lý thì có thể tham khảo Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel với những lý do sau: 

  • 100% đội ngũ hướng dẫn viên tại Nguyễn Duy đều là người bản địa, am hiểu về các địa danh ở miền Tây và tư vấn khách hàng một cách chi tiết nhất. 
  • Giá tour miền Tây tại Nguyễn Duy được niêm yết với bảng giá rõ ràng. Đặc biệt, giá tour ưu đãi cho nhóm du khách đông người hoặc là khách hàng thân thiết của chúng tôi. 
  • Đặt tour đơn giản, hình thức book tour dễ dàng và linh hoạt như: Chuyển khoản, trực tiếp hay quẹt thẻ… 
  • Hơn thế, Nguyễn Duy Travel còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với đủ các loại xe với 4 chỗ ngồi, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ hay 29 chỗ tiện nghi, sang trọng. 

Để book tour du lịch Miền Tây đi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày hoặc thuê xe du lịch miền Tây, thuê xe du lịch Cần Thơ, quý khách vui lòng liên hệ với Nguyễn Duy Travel theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn