Tour Sài Gòn Cần Thơ 1 ngày hấp dẫn, giá tốt nhất 2022

Với tour Sài Gòn Cần Thơ 1 ngày du khách sẽ được khám phá xứ Tây Đô với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và các món ăn đặc trưng miền Tây. Vậy bạn đã biết đặt tour du lịch Cần Thơ khởi hành từ Sài Gòn ở đâu rẻ, chất lượng chưa? 

1. Tour Sài Gòn Cần Thơ 1 ngày có gì?

Thực tế thì, để khám phá được hết cảnh đẹp xứ Tây Đô thì du khách cần khoảng 2 - 3 hoặc 4 ngày. Tuy nhiên, với những du khách có thời hạn hạn hẹp hoặc muốn kết hợp tham quan các tỉnh miền Tây khác thì có thể đi trong 1 ngày. Với tour Sài Gòn Cần Thơ 1 ngày du khách sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng như: 

7h: Di chuyển bằng thuyền tới chợ nổi Cái Răng.

7h30: Ghé thăm chợ nổi Cái Răng - phiên chợ nổi lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cùng tìm hiểu cảnh mua bán nhộn nhịp với đủ các loại nông sản và trái cây đặc sản miền Tây. 

8h: Tham quan cơ sở sản xuất hủ tiếu pizza Sáu Hoài, tìm hiểu quy trình làm hủ tiếu và thưởng thức những món ăn đặc sản hủ tiếu ngon nổi tiếng xứ miền Tây. 

Sau đó, di chuyển tới Cồn Sơn tham quan:

- Đình Bình Thủy: Công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo miền Tây Nam Bộ. 

- Nhà cổ Bình Thủy: Ngôi nhà nổi tiếng ở Cần Thơ có kiến trúc Pháp và được trưng bày nhiều đồ cổ quý.

- Đi thuyền tới Cồn Sơn chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ. 

10h: Tiếp tục tour Sài Gòn Cần Thơ 1 ngày giá rẻ, du khách sẽ tham quan làng cá bè, cùng trải nghiệm cho cá ăn và xem cá múa biểu diễn. 

Tiếp theo, du khách sẽ được thưởng thức tiết mục cá lóc nhảy vô cùng độc đáo. Sau đó, đi tham quan vườn ổi và thưởng thức những trái tươi ngon. 

11h: Thưởng thức đặc sản Nam Bộ: Gà hấp, cá nướng muối ớt, lẩu mắm... 

14h: Kết thúc tour khởi hành về Sài Gòn.

2. Di chuyển từ Sài Gòn tới Cần Thơ bằng phương tiện gì nhanh nhất? 

Khi đặt tour Sài Gòn Cần Thơ du khách sẽ được phía công ty du lịch đưa đón tận nơi. Tuy nhiên, nếu du khách muốn tự túc đi từ Sài Gòn tới Cần Thơ, thì có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch. Mặc dù du khách có thể đi xe khách hay phượt bằng xe máy, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian di chuyển bạn nên thuê xe đưa đón. 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng phục vụ quý khách ngay cả khi đặt tour Cần Thơ hay thuê xe du lịch Sài Gòn đi Cần Thơ. Với tiêu chí hoạt động: An toàn - giá rẻ - dịch vụ 5 sao, Nguyễn Duy Travel luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới các mẫu xe “HOT” nhất. Với mong muốn mỗi hành trình khám phá của quý khách sẽ thật ý nghĩa và trọn vẹn!

 

 

Mọi thắc mắc cần được tư vấn khi đặt tour Sài Gòn Cần Thơ 1 ngày hoặc thuê xe Sài Gòn du lịch Cần Thơ, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn