Trà Vinh có gì vui chơi? Check-in những địa điểm đẹp và nổi tiếng nhất

Trà Vinh có gì vui chơi? Xứ Trà Vinh sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng mê hồn cho du khách ngay từ lần đầu ghé thăm. Nếu bạn đang có dự định khám phá Trà Vinh, hãy cùng “bỏ túi” ngay những điểm đến nổi tiếng nhất dưới đây nhé.  

1. Trà Vinh có gì vui chơi?

Cùng khám phá rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng ở xứ sở Trà Vinh như: 

Bảo tàng Khmer

- Địa chỉ: Khóm 4, phường 8, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Trà Vinh có gì vui chơi? Địa điểm đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó là bảo tàng Khmer. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng ở Trà Vinh thu hút du khách tham quan. Ghé thăm bảo tàng Khmer bạn sẽ được tìm hiểu cuộc sống và nét văn hóa đặc trưng của người dân Khmer. Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo và khung cảnh thiên nhiên trong lành tại xứ Trà Vinh mà bạn nhất định nên tới một lần khi có dịp.

Chùa Hang

- Địa chỉ: TT. Châu Thành, Châu Thành, Trà Vinh

Chùa Hang là địa điểm tham quan Trà Vinh thu hút du khách với kiến trúc độc đáo. Điểm nhấn của ngôi chùa này đó là có phần cổng thiết kế giống như một cái hang, nên được gọi là Chùa Hang. Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo của người Khmer, được điêu khắc tinh xảo với hình tượng Phật Di Lặc, đại bàng và đặc biệt là bộ rễ tới 500 tuổi tại phòng khách. Nếu có dịp tới Trà Vinh bạn hãy dành thời gian để vãn cảnh và chiêm ngưỡng kiến trúc của ngôi chùa nổi tiếng này.

Ao Bà Om 

- Địa chỉ: Khóm 3, phường 8 thành phố Trà Vinh

Nếu bạn vẫn chưa biết Trà Vinh có gì vui chơi, thì Ao Bà Om chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Địa điểm nổi tiếng này cách trung tâm thành phố Trà Vinh khoảng 7km là địa điểm nổi tiếng tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Điều hấp dẫn du khách đến với Ao Bà Om đó chính là nhiều cây cổ thụ với hàng trăm năm tuổi. Ghé thăm chùa Bà Om du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và tận hưởng giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Khu du lịch sinh thái Rừng Đước

- Địa chỉ: Xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

Không chỉ nổi tiếng với những ngôi đền chùa có kiến trúc độc đáo, đến với Trà Vinh bạn còn được khám phá những khu du lịch sinh thái đa dạng. Trong đó, phải kể tới khu sinh thái Rừng Đước ở Long Khánh. Đây là nơi bảo tồn các loài thủy hải sản và động vật hoang dã. Đặc biệt, tại khu rừng này có nhiều cây cổ thụ tới hàng trăm năm tuổi. 

 

Cù lao Tân Quy

- Địa chỉ: xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh

Du lịch Trà Vinh nên đi đâu chơi? Xứ Trà Vinh còn nổi tiếng với những cù lao xanh bạt ngàn, cảnh thiên nhiên đẹp thu hút du khách. Cù lao Tân Quy là địa điểm nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi tới Trà Vinh. Tọa lạc giữa dòng sông Hậu, cù lao Tân Quy còn được mệnh danh là "Vương quốc trái cây". Ghé thăm nơi đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thưởng thức nhiều loại trái cây đặc sản miền Tây. Bên cạnh đó, tại cù lao Tân Quy bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. 

2. Địa chỉ thuê xe giá rẻ, uy tín tại Trà Vinh

Khi trả lời được câu hỏi Trà Vinh có gì vui chơi, nhưng bạn vẫn chưa biết đi gì thuận tiện nhất để tới được những địa điểm này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với Nguyễn Duy Travel - địa chỉ uy tín được nhiều du khách lựa chọn khi có dự định khám phá xứ Trà Vinh. 

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel cung cấp đa dạng dịch vụ cho thuê xe từ Cần Thơ đi Trà Vinh: Từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 tới 45 chỗ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đồ nội thất hiện đại, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, am hiểu lịch trình và giá cả hợp lý là điểm cộng của dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh tại Nguyễn Duy Travel. 

Bạn có thể tham khảo bảng giá thuê xe đi Trà Vinh 1 ngày dưới đây:

Giá xe 4 chỗ Giá xe 7 chỗ Giá xe 16 chỗ Giá xe 29 chỗ Giá xe 45 chỗ
1.200.000  VND 1.400.000  VND 1.600.000 VND 2.500.000 VND  5.200.000 VND

Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT và đã kèm các khoản bảo hiểm, xăng xe, lương tài xế, phí cầu đường…

Như vậy khi đọc tới đây bạn đã trả lời được câu hỏi Trà Vinh có gì vui chơi rồi chứ. Để đặt dịch vụ thuê xe vừa thuận tiện và chủ động đi lại khi tới Trà Vinh, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn