Xe Cần Thơ đi Hà Tiên - cho thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ - Nguyễn Duy Travel

Du lịch Hà Tiên thu hút du khách với những bãi biển đẹp như thiên đường, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các món ăn đặc sản ngon nức tiếng. Thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên bạn sẽ được đến với vùng đất Hà Tiên với nhiều khám phá trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy bạn đã biết thuê xe ở đâu vừa rẻ, lại có dịch vụ tốt chưa?

1. Khoảng cách từ Cần Thơ đi Hà Tiên? 

Thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên bạn cũng nên xác định khoảng cách giữa hai địa điểm này để có thể dễ dàng lên kế hoạch đi bằng phương tiện nào và giá bao nhiêu nhé. Theo Google Maps, từ Cần Thơ đến Hà Tiên có khoảng cách là 190km nếu đi qua QL80B, với thời gian di chuyển là 4 tiếng rưỡi. Hoặc bạn cũng có thể đi qua QL91 và QLN1, tuy nhiên tuyến đường này có khoảng cách xa hơn với 204km và mất khoảng 4h45p di chuyển. 

2. Di chuyển từ Cần Thơ đi Hà Tiên bằng phương tiện gì?

Xe Cần Thơ đi Hà Tiên bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, tùy theo địa điểm khởi hành và nhu cầu riêng của từng người. Cụ thể như sau:

- Xe khách: Bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Cần Thơ đi Hà Tiên của nhiều hãng xe khác nhau. 

- Xe máy: Khoảng cách giữa Cần Thơ và Hà Tiên khá xa, vì vậy xe máy chỉ thích hợp với những bạn trẻ muốn đi phượt. 

- Máy bay: Đi máy bay từ sân bay Cần Thơ đi sân bay Rạch Giá. Sau đó, tiếp tục đi xe khách từ thành phố Rạch Giá để đến được Hà Tiên. 

- Thuê xe đưa đón: Hiện nay nhiều quý khách lựa chọn dịch vụ xe Cần Thơ đi Hà Tiên với những ưu điểm như: Được đưa đón tận nơi 24/24, thời gian di chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn và giá cả hợp lý. Khởi hành từ Cần Thơ bạn có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được lựa chọn các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và 29 chỗ đi Hà Tiên. Để được tư vấn hoặc liên hệ đặt xe với giá ưu đãi nhất, bạn có thể gọi tới hotline: 0947495057 – 0909780099. Hoặc truy cập Website: https://nguyenduytravel.vn// để tìm hiểu chi tiết về hình ảnh xe, bảng giá và những tin tức hữu ích khác. 

3. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên 

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên tại Nguyễn Duy Travel được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, kèm nhiều ưu đãi. Với mỗi loại xe tương ứng với mức giá riêng. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

Lưu ý:

* Giá vé áp dụng đi về trong ngày (lễ Tết tính phí riêng)

* Chưa bao gồm 10% thuế VAT cầu đường 

* Xe đời 2017 - 2019

* Tour nội ô Cần Thơ, khi vượt giờ tính giá 90.000đ/giờ

4. Du lịch Hà Tiên đi đâu, chơi gì và ăn gì? 

Như vậy, khi đọc tới đây chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên ưng ý rồi chứ? Vậy bạn đã biết đi đâu, chơi gì và thưởng thức đặc sản nào ngon ở Hà Tiên chưa? Cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé:

Những địa điểm du lịch Hà Tiên đẹp nhất

Siêu phức hợp Phú Quốc United Center: Quần thể vui chơi giải trí hấp dẫn du khách với công viên giải trí, khu nghỉ dưỡng, công viên động vật bán hoang dã lớn nhất tại Việt Nam và thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc.

Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên: Thiên đường biển nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, cát trắng mịn và nước biển trong xanh như ngọc. Bạn sẽ được tắm biển thư giãn, thả hồn mình cùng phong cảnh đẹp hữu tình và ăn hải sản.

Hòn Phụ Tử Hà Tiên: Danh thắng nổi tiếng được nhiều du khách tìm tới khi có dịp ghé thăm Hà Tiên. Hòn Phụ Tử gồm hai khối đá dính với nhau tọa lạc trên một bệ đá cao khoảng 5m. Hòn Phụ Tử cách trung tâm đất liền khoảng 110km. Địa điểm này tượng trưng cho tình cảm cha con thiêng liêng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở Hà Tiên như: Chợ đêm, đảo Hải Tặc, chùa Tam Bảo, Thạch Động...

Thưởng thức đặc sản Hà Tiên

Đặc sản Hà Tiên nổi tiếng với các món ngon khó cưỡng như: Bún quậy, bún kèn, bánh canh ghẹ, gỏi cá trích, xôi Hà Tiên, cà xỉu, bánh thốt nốt… 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Hà Tiên uy tín, giá rẻ. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/