Xe Cần Thơ đi Long An - cho thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe Cần Thơ đi Long An bao nhiêu tiền? Nên thuê xe ở đâu vừa rẻ vừa uy tín? Nếu bạn đang muốn thuê xe đưa đón từ Cần Thơ đi Long An nhưng chưa chọn được địa chỉ ưng ý, thì hãy cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau nhé. 

1. Giá thuê xe Cần Thơ đi Long An bao nhiêu tiền?

Xe Cần Thơ đi Long An có giá cả đa dạng tùy theo từng loại hãng xe và chất lượng xe như thế nào. Một trong những kinh nghiệm xương máu khi thuê xe du lịch đó là không nên tham rẻ, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì nhiều địa chỉ cố tình để giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung nhằm thu hút khách hàng. Nhưng lại giảm bớt chất lượng dịch vụ hoặc tăng giá các khoản phí khác. 

Chính vì vậy, trước khi có ý định thuê xe bạn nên dành thời gian tìm hiểu và chọn cho mình dịch vụ tốt nhất. Để cập nhật bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Long An bạn hãy liên hệ tới hotline 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn cụ thể nhất.

2. Thuê xe Cần Thơ đi Long An ở đâu uy tín & rẻ?

Uy tín - chất lượng - giá rẻ là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Long An. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên và là địa chỉ hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi thuê xe đi Long An. 

Nguyễn Duy Travel cho thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, tất cả đều là xe đời mới và thường xuyên được bảo dưỡng. Trên xe được trang bị ghế bọc da ngồi êm ái, đồ nội thất sang - xịn - mịn. Cùng với đầy đủ dịch vụ tiện ích cho quý khách giải trí như: Karaoke, nghe nhạc, xem phim, wifi, máy lạnh mát rượi…

Giá cả thuê xe tại Nguyễn Duy được nhiều khách hàng phản hồi hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, nếu trong quá trình di chuyển gặp sự cố hoặc lỗi do phía công ty, chúng tôi sẵn sàng hoàn trả phí từ 10 - 100% cho quý khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn muốn thay đổi lịch trình tương đương với quãng đường trong hợp đồng, Nguyễn Duy luôn sẵn sàng đáp ứng miễn phí cho bạn. Đây là điểm cộng lớn được nhiều khách hàng yêu thích và luôn tin tưởng lựa chọn Nguyễn Duy Travel trong mọi nẻo đường gần xa. 

Ngoài ra còn phải kể tới những ưu điểm như: Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tài xế chuyên nghiệp, xe không mùi hôi khó chịu… 

3. Thuê xe Cần Thơ đi Long An có gì chơi?

Thuê xe Cần Thơ đi Long An giá rẻ nếu bạn vẫn chưa biết vi vu chơi ở đâu, thì hãy cùng tham khảo gợi ý sau nhé:

Làng nổi Tân Lập: Tổng diện tích 5ha được quy hoạch thành khu du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn du khách hàng đầu tại Long An. Đến với làng nổi Tân Lập du khách sẽ được trải nghiệm đi thuyền khám phá khu rừng tràm cổ thụ, hồ súng, đầm sen. Cùng khám phá hệ sinh thái đa dạng với hàng trăm loài lưỡng cư, giống chim quý. Cùng đến với làng nổi Tân Lập để hòa mình với thiên nhiên trong lành và xua tan mọi mệt mỏi cuộc sống thường ngày.

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh: Công viên ấn tượng với những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới được mô phỏng và tái hiện chân thực như: Tháp nghiêng Pisa – Italia, Tháp Eiffel – Pháp, Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của New York, Nhà hát opera Sydney – Australia, Lăng Taj Mahal – Ấn Độ, 9 tòa tháp chóp hình củ hành của Nhà thờ thánh Basil nước Nga,… 

Đất ngập nước láng sen: Nơi đây được mệnh danh là vùng đất sinh thái đặc trưng đầm lầy và hệ động thực vật phong phú. Điểm nhấn của khu bảo tồn này đó là những thảm thực vật trù phú, cánh đồng cỏ ngập nước và hệ động thực vật quý hiếm. 

Đặt xe Cần Thơ đi Long An hoặc được tư vấn giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/