Xe Cần Thơ đi Long Xuyên - cho thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ - Nguyễn Duy Travel

Xe Cần Thơ đi Long Xuyên bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa chỉ thuê xe. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ uy tín và giá tốt mới là điều quan trọng được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình dịch vụ thuê xe tốt nhất đi Long Xuyên nhé. 

1. Giới thiệu đôi nét về Long Xuyên (An Giang)

Du lịch tại thành phố Long Xuyên là tỉnh lỵ thuộc tỉnh An Giang, nằm trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long có tốc độ phát triển sầm uất chỉ sau Cần Thơ. Du lịch Long Xuyên trở thành điểm đến hấp dẫn du khách mỗi khi tới An Giang với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như: Chợ nổi, hồ Nguyễn Du, bảo tàng An Giang, khu di tích Tôn Đức Thắng... Bên cạnh đó, khi ghé thăm Long Xuyên bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản ngon nức tiếng.    

Khoảng cách từ Cần Thơ tới Long Xuyên được tính trên google maps là 61,9km, nếu di chuyển bằng xe tự lái mất khoảng 1h30p. Với khoảng cách này thì lời khuyên là bạn nên thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên vừa an toàn lại được đưa đón tận  nơi. Đặc biệt với những bạn không biết đường xá đi lại hoặc có người già, trẻ em đi cùng thì đây chính là giải pháp hữu hiệu khi đi lại.

2. Xe Cần Thơ đi Long Xuyên bao nhiêu tiền?

Giá xe Cần Thơ đi Long Xuyên bao nhiêu? Những yếu tố quyết định tới giá thuê xe đi Long Xuyên từ Cần Thơ bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Loại xe mà bạn lựa chọn để khởi hành đi Long Xuyên. Hiện dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ có rất nhiều loại xe các hạng cao cấp, bình dân và giá rẻ. Hoặc xe 4 chỗ ngồi, 7 chỗ, 16 chỗ ngồi hay 29 chỗ ngồi. Xe càng nhiều chỗ thì giá càng cao và chênh lệch khoảng 100.000đ - 200.000đ. 

- Thời điểm mà bạn thuê xe đi Long Xuyên là khi nào. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe Cần Thơ - Long Xuyên vào dịp cuối tuần hay lễ Tết thì giá chắc chắn sẽ cao hơn so với ngày thường.  

- Lựa chọn địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên giá giữa các cơ sở dịch vụ có sự chênh lệch riêng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giá của một vài địa chỉ và cân nhắc mức giá phù hợp. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên cập nhật mới nhất từ Nguyễn Duy Travel bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: Giá thuê xe ở trên đã gồm các khoản phí cầu đường, xăng xe, lương tài xế… Nếu có nhu cầu xuất hóa đơn sẽ tính 10% thuế VAT.

3. Nguyễn Duy Travel - địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên uy tín

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cho thuê xe đầy đủ các loại xe chỗ ngồi cho du khách khi có nhu cầu đi lại ở Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn vững chắc tay lái trên mọi cung đường và thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ thuê xe Nguyễn Duy. 

Bên cạnh giá cả, chất lượng xe và sự an toàn, có lẽ điều mà bạn lo lắng nhất khi thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên là tài xế liệu có bị covid 19 đúng không? Lựa chọn Nguyễn Duy Travel bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. 100% tài xế tại công ty đều được tiêm đầy đủ 3 mũi vắc xin covid và được test âm tính trước khi lên xe. 

Về giá thuê xe tại Nguyễn Duy luôn được đánh giá tốt nhất tại khu vực Cần Thơ, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn vào dịp lễ. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, tất cả các xe tại Nguyễn Duy đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và ghế ngồi êm ái cho du khách thư giãn trong suốt chặng đường. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tour du lịch An Giang giá rẻ và nhiều trải nghiệm cho du khách. 

Để thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ giá rẻ và uy tín, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057   
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn