Xe Cần Thơ đi Trà Vinh - cho thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh bạn sẽ được khám phá một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền tây với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và đồ ăn ngon. Vậy bạn đã chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh uy tín chưa? Cùng tham khảo gợi ý sau nhé. 

1. Khoảng cách từ Cần Thơ tới Trà Vinh

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh bạn cũng có thể tham khảo khoảng cách từ Cần Thơ tới Trà Vinh là bao nhiêu nhé. Căn cứ vào khoảng cách cụ thể này bạn có thể dễ dàng cân nhắc được chi phí và có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi. Từ Cần Thơ tới Trà Vinh khoảng 90km. Với khoảng cách này bạn có thể đi xe máy hay xe du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn đi cùng gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc nhóm đông người, đi công tác, cưới hỏi hay đơn giản là bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tiện nghi và thuận tiện được đưa đón tận nơi thì có thể tham khảo một số địa chỉ cho thuê xe du lịch Cần Thơ

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh còn tùy theo bạn lựa chọn đi 1 ngày hay 1 chiều. Dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: 

- Bảng giá ở trên chỉ tham khảo ở thời điểm hiện tại

- Đã bao gồm các khoản thuế phí và chưa tính 10% VAT

3. Xe Cần Thơ đi Trà Vinh uy tín giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel

Tại khu vực Cần Thơ bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ đi Trà Vinh giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel. Khi đó bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng như: 

- Xe đời mới, ghế ngồi êm ái và không có mùi say xe.

- Được dùng wifi, máy lạnh mát mẻ, xem tivi…

- Giá thuê xe cạnh tranh nhất tại khu vực Cần Thơ

- Đặt tour miền tây kèm thuê xe với giá ưu đãi

- Đa dạng các loại xe từ các hãng bình dân tới cao cấp. Xe các loại 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ ngồi. 

- Được tư vấn nhiệt tình về địa điểm tham quan, ăn uống ở Trà Vinh.

- Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7 mọi thắc mắc khi đặt xe và chọn được đúng loại xe phù hợp với nhu cầu đi lại.

 

 

4. Gợi ý địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trà Vinh

Lựa chọn được địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh bạn cũng có thể “bỏ túi” danh sách các điểm tham quan nổi tiếng dưới đây:

- Chùa Hang (Địa chỉ: khóm 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành): Ngôi chùa nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và nhiều điều bí ẩn thu hút du khách tham quan. Cổng chùa Hang giống như chiếc hang vậy, bên trong khuôn viên chùa được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Chùa được trồng nhiều cây xanh cao lớn và là nơi cư trú của rất nhiều loài chim quý. Ghé thăm ngôi chùa nổi tiếng này bạn có thể, đi dạo và thư giãn tâm hồn.

- Ao Bà Om (Địa chỉ: ấp Tà Cú, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, cách trung tâm thành phố khoảng 7km): Nơi đây nổi tiếng với hồ nước trong xanh và hàng cây tỏa bóng mát suốt quanh năm. Xung quanh khu vực ao Bà Om có nhiều cây cổ thụ và gò cát có hình dáng độc đáo trở thành điểm đến thu hút du khách gần xa. Gần ao Bà Om là bảo tàng văn hóa và chùa Âng bạn có thể kết hợp tham quan hai địa điểm này.

- Cù lao Tân Quy: Cù lao này cách trung tâm Trà Vinh khoảng 45km, nổi tiếng với phù sa trù phú cùng những miệt vườn cây trái sum suê. Đến với cù lao Tân Quy du khách sẽ được thả hồn mình thư giãn cùng khung cảnh thiên nhiên nơi đây và ăn trái cây.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp quý khách chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Trà Vinh giá rẻ và uy tín. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt thuê xe, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057   
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn