Xe đưa đón sân bay Cần Thơ phục vụ 24/24, dịch vụ chất lượng và giá rẻ

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ ngày càng được nhiều người lựa chọn hiện nay với ưu điểm là di chuyển nhanh chóng và đưa đón tận nơi. Vậy bạn đã chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe đi từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố uy tín, giá rẻ chưa ? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để dễ dàng chọn được cho mình dịch vụ tốt nhất nhé. 

1. Giá thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ 

Có lẽ vấn đề đầu tiên được nhiều người quan tâm đó là thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ bao nhiêu tiền? Để trả lời được câu hỏi này cần căn cứ vào loại xe bao nhiêu chỗ ngồi. Hoặc bạn muốn đi từ sân bay Cần Thơ tới trung tâm thành phố Cần Thơ hay các địa điểm nào khác lân cận như Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang… 

Dưới đây là bảng giá thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ các bạn có thể tham khảo:   

Lưu ý

  • Giá thuê xe ở trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Để cập nhật mức giá mới nhất kèm ưu đãi hấp dẫn, quý khách vui lòng thuê xe liên hệ theo số hotline: 0947495057 0917179969 để được tư vấn thuê xe du lịch cụ thể.
  • Mức giá thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ ở trên đã bao gồm: Phí xăng xe, lương tài xế, phí cầu đường…                  

2. Dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ uy tín 

Về địa chỉ thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ uy tín, giá tốt hiện nay phải kể tới công ty du lịch Nguyễn Duy Travel - 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón từ sân bay Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel: 

Thời gian di chuyển nhanh chóng: Ngay sau khi xuống sân bay bạn sẽ được đội ngũ tài xế của Nguyễn Duy Travel đợi sân tại sảnh để đưa du khách về địa điểm mong muốn. Không cần mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần gọi điện báo cho tài xế khi đã đáp chuyến bay. Như vậy, ưu điểm đầu tiên khi đặt xe đưa đón từ sân bay Cần Thơ đó là tiết kiệm thời gian đi lại hiệu quả. 

Lựa chọn khung giờ đón theo yêu cầu: Ưu điểm tiếp theo khi thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ đó là, bạn sẽ được lựa chọn khung giờ đón phù hợp với lịch trình di chuyển của mình. Do đó, cho dù bạn đáp chuyến bay vào ban đêm hay sáng sớm đều luôn có sẵn tài xế chờ đón bạn. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong suốt quá trình di chuyển từ sân bay vào trung tâm. 

Đội ngũ tài xế lịch sự, chuyên nghiệp: Một trong những vấn đề khi thuê xe đưa đón được nhiều người quan tâm đó là tài xế. Lựa chọn Nguyễn Duy Travel bạn hoàn toàn yên tâm, tất cả tài xế đều được đào tạo theo những quy định khắt khe nhất, đảm bảo tốc độ an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, tài xế luôn tỏ thái độ lịch sự, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Giá thành hợp lý: Toàn bộ mức giá thuê xe tại công ty du lịch Nguyễn Duy Travel đều được niêm yết bảng giá rõ ràng trên website. Vì vậy, khách hàng có thể tham khảo và yên tâm không có tình trạng nâng giá. 

Đa dạng các dòng xe đời mới: Thêm một ưu điểm nữa đó là, 100% xe đưa đón tại cho thuê xe Cần Thơ Nguyễn Duy đều là xe đời mới được nhập khẩu nguyên chiếc và thường xuyên được bảo dưỡng xe. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình di chuyển, cũng như không có tình trạng mùi xăng xe khó chịu. Cùng với đầy đủ dịch vụ tiện nghi như: Nước uống, máy lạnh, wifi… 

Như vậy, chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã lựa chọn được cho mình dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ uy tín và chất lượng rồi chứ ? Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc tư vấn đặt xe, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, P. Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0917179969
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn